Cộng đồng mạng

Ngân Baby nói gì về việc chu cấp 50 triệu đồng mỗi tháng nếu tìm được người yêu?

Ngân Baby cho biết, hiện tại cô đang độc thân và thực sự muốn tìm người yêu. Ngoài việc có thể chu cấp cho bạn trai 50 triệu đồng/tháng, Ngân Baby cũng mong muốn tìm thấy mẫu hình bạn trai lý tưởng của riêng mình.

Nhắc đến Ngân Baby, nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô nàng với nhiều thị phi trên các nền tảng mạng xã hội. Dù vậy, số lượng người theo dõi Ngân Baby vẫn ngày một nhiều, chứng tỏ cô nàng cũng có sức hút riêng của mình.

Mới đây nhất, Ngân Baby một lần nữa gây chú ý khi cô nàng đứng giữa bãi biển cầm bảng "tìm người yêu". Đáng nói, trong tấm bảng này, Ngân Baby mạnh dạn đưa ra quyền lợi cho ai làm người yêu của cô, đó chính là được cô chu cấp 50 triệu đồng mỗi tháng. Điều kiện mà Ngân Baby đưa ra là, chỉ cần không quan tâm đến quá khứ của cô.

Việc Ngân Baby cầm bảng tìm người yêu và đưa ra thông báo về số tiền chu cấp cho bạn trai nhận được sự chú ý của nhiều người

Sau khi những hình ảnh này của Ngân Baby xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ rằng, liệu đây có phải tiếp tục là chiêu trò của cô nàng trẻ tuổi để nổi tiếng không, hay thực sự cô muốn tìm người yêu và có thể chu cấp được số tiền lớn như lời thông báo?

Trao đổi qua điện thoại với Ngân Baby, cô nàng cho hay bản thân hiện tại đang có ý định tìm kiếm người yêu. Về chuyện chu cấp cho bạn trai 50 triệu mỗi tháng, Ngân Baby xác nhận là có thật và cho biết bản thân cũng mong muốn tìm thấy mẫu hình bạn trai lý tưởng của riêng mình.

Ngân Baby cho hay, cô nàng muốn tìm người yêu thực sự ở thời điểm hiện tại

Theo đó, ngoài việc bạn trai không quá quan tâm đến quá khứ của cô, Ngân Baby cũng mong muốn người bạn trai tương lai là người giàu tình cảm, biết quan tâm, nhường nhịn cô. Ngoài ra, cô cũng mong muốn bạn trai có thu nhập cao, có công việc ổn định và "càng có nhiều tiền cô càng thích".

Khi được hỏi về việc số tiền mỗi tháng Ngân Baby có thể kiếm được là bao nhiêu mà có thể mạnh dạn tuyên bố sẽ chu cấp cho người yêu 50 triệu đồng/tháng, Ngân Baby cho hay, hiện tại, cô nhận được ít lời mời quảng cáo và đi diễn hơn, do đó, mức thu nhập cũng bị giảm so với các tháng trước. Tuy nhiên, mỗi tháng cô nàng trung bình vẫn kiếm được dao động từ 50 - 70 triệu đồng.

Ngân Baby cho hay, kể từ khi đăng bảng tìm người yêu đến nay, vẫn chưa có ai liên lạc hay ngỏ lời với cô

Về những bình luận cho rằng, Ngân Baby lại đang cố tình tạo chiêu trò để nổi tiếng trên mạng xã hội, Ngân Baby cũng thẳng thắn thừa nhận, việc cô giơ bảng ở nơi công cộng để tìm người yêu một phần cũng là cách cô xây dựng content trên các nền tảng mạng xã hội mà cô đang phát triển. Tuy nhiên, quả thực hiện tại, cô đang độc thân và muốn tìm kiếm người yêu.

"Có những bình luận tiêu cực, mình đọc thấy khá buồn nhưng có những khi mình lại thấy rất bình thường. Hiện tại, mình chỉ biết tự dặn bản thân phải luôn cố gắng và cố gắng để cuộc sống ngày một tốt hơn. Những ai đang cố tình công kích mình, mình sẽ cố gắng bỏ qua; còn những ai ủng hộ mình, mình sẽ biết ơn người đó", Ngân Baby chia sẻ.

Cũng theo Ngân Baby, kể từ khi cô cầm bảng tìm người yêu, đến nay vẫn chưa có một ai liên lạc hay ngỏ lời với cô nàng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP