Đẹp

Nam thần xứ Trung "gây bão" MXH với màn thay áo cuốn hút, lộ body siêu thực

Hình ảnh khoe body của nam diễn viên này đã được lan truyền chóng mặt trên MXH.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội xứ Trung và Việt Nam đều xôn xao trước đoạn clip về một nam diễn viên đang đứng chuẩn bị cho vai diễn ở hậu trường. Những khoảnh khắc được chia sẻ chóng mặt trên MXH cho thấy anh có body vạm vỡ, chuẩn 6 múi.

Nam diễn viên khi lột bỏ lớp áo choàng bên ngoài, lộ cơ ngực săn chắc kết hợp cùng gương mặt điển trai với góc nghiêng thần thánh thu hút mọi ánh nhìn. Màn cởi áo ở khu vực hậu trường này ngay lập tức gây bão mạng và danh tính của nam thần trong clip cũng được xác định.

Màn cởi áo của nam nghệ sĩ gây xôn xao MXH.

Body của anh giống như được tạc tượng ra.

Theo đó, nam diễn viên tên là Diêm An (sinh năm 1996). Anh là thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc mang tên "Pentagon". Đây là nhóm nhạc được thành lập ở Cube Entertainment vào năm 2016 gồm 9 thành viên. Được biết, Diêm An sinh ra ở Hokkaido, Nhật Bản nhưng anh là người Thượng Hải, có hộ khẩu tại Bắc Kinh.

Cha anh là một nhạc sĩ còn mẹ anh là người giỏi đánh đàn. Có thể nói rằng, nam thần xứ Trung đã lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật. Người hâm mộ và bạn bè đều gọi anh là "Hoàng tử bé của Thượng Hải".

Anh sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật.

Ngay từ nhỏ, bố mẹ anh đã cho Diêm An học nhạc, đánh đàn để bồi dưỡng năng khiếu. Sau đó, anh đã gia nhập showbiz Hàn Quốc vào cuối năm 2014, trở thành thực tập sinh của công ty giải trí. Sau 2 năm đào tạo và bồi dưỡng, anh chính thức trở thành một phần của nhóm nhạc nam Pentagon. Khi xuất hiện trên sân khấu, anh gây ấn tượng mạnh mẽ với chiều cao 1m87, có bờ vai rộng, vòng eo săn chắc cùng gương mặt hài hòa.

Ngoài là nam ca sĩ có giọng hát ngọt ngào thì Diêm An cũng quay lại Trung Quốc để đóng phim. Màn cởi áo khoe ngực của anh được ghi lại khi nam nghệ sĩ đang tham gia quay bộ phim “Đại Mộng Quy Ly”. Đây là bộ phim cổ trang đầu tiên mà nam ca sĩ đảm nhận sau khi quay trở về Trung Quốc. Nhiều người hâm mộ bình luận rằng dù mới lần đầu thử sức trong lĩnh vực cổ trang nhưng Diêm An trông rất có khí chất, đẹp không góc chết.

Anh đã gây dựng sự nghiệp ca hát ở xứ sở kim chi.

Họ cũng ca ngợi nam nghệ sĩ là một người chịu khó, chăm chỉ vì để có được body cường tráng như vậy, chắc chắn Diêm An đã phải cố gắng tập luyện đều đặn và thường xuyên. Các fan nữ cho rằng, anh đúng chuẩn hình tượng nam chính trong tiểu thuyết ngôn tình với bờ vai rộng, vóc dáng mạnh mẽ, nam tính cùng gương mặt đẹp như tạc tượng.

Nhiều người bình luận rằng, họ rất mong chờ vai diễn của nam nghệ sĩ và hy vọng anh có thể tỏa sáng trong lĩnh vực diễn xuất. Trước đó, Diêm An cũng nhiều lần khoe bắp tay cuồn cuộn, như một vị anh hùng thường thấy trong các cuốn truyện, phim ảnh. Nhiều nguồn tin cho hay, nam diễn viên đã tập luyện rất nhiều, dù bận rộn đến đâu, anh cũng đến phòng tập gym đều đặn.

Nhiều ý kiến bình luận rằng anh rất thích hợp để vào vai cổ trang.

Một số ý kiến cho rằng, Diêm An nên tập trung phát triển sự nghiệp tại đại lục vì ngoại hình của anh rất phù hợp với diễn xuất. Trong khi đó, việc ca hát của nam nghệ sĩ này không gặt hái được nhiều thành tựu như các fan mong đợi.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP