Đẹp

Nữ MC quê miền Tây chăm tập gym, ăn kiêng để có body nuột nà

Ở độ tuổi 33, nữ diễn viên Ngô Phương Anh vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung, quyến rũ.


Ngô Phương Anh gây chú ý khi dẫn sóng chương trình ''Tỏ tình hoàn mỹ''.

Trước đó, cô nàng được gọi với biệt danh ''ác nữ màn ảnh'' với vai diễn mợ hai trong ''Duyên kiếp''.

Nữ diễn viên Ngô Phương Anh sinh năm 1991, tại Cà Mau, đang hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu và MC gần 10 năm. Cô được truyền thông lẫn người hâm mộ gọi với biệt danh "Ác nữ bị ghét nhất màn ảnh Việt" sau vai diễn "mợ hai" Hạnh Thúy trong phim truyền hình ''Duyên kiếp''. Hiện tại, cô đang gây chú ý khi đảm nhận vai trò MC của "Tỏ tình hoàn mỹ". Trên sóng chương trình, người đẹp gây chú ý với sắc vóc trẻ trung, body quyến rũ. Người hâm mộ nhận xét ở ngoài độ tuổi 30 và tò mò về bí quyết làm đẹp của mỹ nhân này.

Sắc vóc quyến rũ của Ngô Phương Anh.

Ngô Phương Anh thừa nhận bản thân là người cuồng làm đẹp, nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu về các quy trình dưỡng da, đi spa, kỷ luật trong chế độ ăn uống, tập luyện.

Cô chia sẻ: "Tôi là người cuồng làm đẹp. Vì vậy, cứ có thời gian là tôi lại tìm hiểu về làm đẹp, đi spa, chăm sóc da… Đó là 1 cách tôi tự yêu bản thân mình.

Trong những khoảng thời gian đi đóng phim nhiều thì tôi sẽ không có nhiều thời gian tập luyện và chú ý chăm sóc cho làn da của mình. Tuy nhiên, những bước chăm sóc da cơ bản là điều không thể bỏ qua, trong đó bao gồm việc thực hiện đủ các bước dưỡng da, tẩy trang thật sạch vào cuối ngày. Bình thường tôi cũng giữ thói quen đắp mặt nạ đều đặn để cấp ẩm cho da, nhiều hôm bận quá thì sẽ tranh thủ vừa lái xe đến phim trường vừa đắp mặt nạ luôn. Ngoài ra, bước không thể thiếu nữa đó là kem chống nắng. Môi trường làm việc phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, nhiều loại đèn công suất lớn ở trường quay… cả hai loại ánh sáng này đều rất hại da nên kem chống nắng phải luôn có để làn da có hàng rào bảo vệ".


Sắc vóc nổi bật của Ngô Phương Anh.

Chính vì thế, ở độ tuổi 33, Ngô Phương Anh vẫn sở hữu làn da trắng mịn, ít khuyết điểm. Ăn nhiều rau xanh, trái cây và uống nhiều nước lọc cũng là bí quyết để đẹp cả trong lẫn ngoài.

Ngô Phương Anh cũng chia sẻ vì là người dễ tăng cân, thế nên luôn phải có kỷ luật trong việc tập luyện, duy trì chế độ ăn healthy. Song, cũng có những thời điểm đi quay phim, gặp nhiều đồng nghiệp thân thiết, cùng rủ rê nhau ăn vặt, điều này khiến cân nặng của cô tăng lên. "Cơ địa của tôi rất dễ tăng cân. Mọi người thường nghĩ đi đóng phim thì hay ốm đi, nhưng mà tôi đi phim gặp gỡ đồng nghiệp, rồi mọi người gọi trà sữa, bánh tráng ăn cùng nhau, nói chuyện vui vẻ với nhau", Ngô Phương Anh chia sẻ.

Tuy nhiên, sau đó cô tăng cường tập luyện, ăn uống healthy trở lại để giữ dáng đẹp.

Ngô Phương Anh chăm chỉ tập luyện để giữ dáng đẹp.

Hiện tại, người đẹp tập gym nhằm siết eo thon, tăng số đo vòng 1 và vòng 3. Đây cũng là bộ môn giúp cô tăng sức bền, có nhiều năng lượng hơn để hoạt động suốt một ngày dài, với nhiều vai trò khác nhau.

Nói về ý định can thiệp thẩm mỹ, Ngô Phương Anh thẳng thắn bày tỏ: "Tôi ủng hộ quan điểm đó vì tôi thấy ai cũng có nhu cầu làm đẹp và hiện tại có rất nhiều cách để cho phụ nữ đẹp hơn. Khi phụ nữ đẹp sẽ trở nên tự tin, tuy nhiên tôi nghĩ đừng nên quá lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ".

Tự tin với vóc dáng của mình cũng giúp Ngô Phương Anh trông quyến rũ hơn. Cô cũng thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh xẻ sâu, xuyên thấu,... tôn 3 vòng nóng bỏng.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP