Xã hội

Nam sinh viên tử vong dưới hồ Khe Mây, nghi nhảy cầu tự tử

Thi thể của nam sinh viên năm 4 của một trường đại học ở TP HCM được tìm thấy dưới hồ Khe Mây (Quảng Trị) cùng nhiều vật dụng cá nhân để lại trên cầu.

Sáng 2-3, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH - Công an tỉnh Quảng Trị), cho biết vừa tìm thấy thi thể nam sinh viên năm 4 bị đuối nước tại khu vực hồ Khe Mây, phường 3, TP Đông Hà.

Lực lượng PCCC&CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị triển khai tìm kiếm nạn nhân trên hồ Khe Mây. (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH)

Bước đầu, nạn nhân được xác định là N.A.T (22 tuổi, ngụ tại khu phố 1, phường Đông Lương, TP Đông Hà) - là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TP HCM.

Trước đó, khoảng 5 giờ 30 phút cùng ngày, người dân phát hiện một số vật dụng cá nhân như giày, ba lô bỏ lại trên cầu Khe Mây. Nghi là có người nhảy cầu tự tử nên người dân đã báo cho cơ quan công an.

Đưa thi thể nạn nhân vào bờ. (Ảnh: Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH)

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng điều động nhiều phương tiện chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm. Đến 7 giờ 20 phút cùng ngày, lực lượng công an đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đ. Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP