Pháp luật

Nam sinh lớp 12 thiệt mạng sau xô xát với nhóm 10 thanh niên

Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp điều tra vụ một nam sinh lớp 12 thiệt mạng sau khi xô xát với nhóm khoảng 10 thanh niên.

Một nam học sinh lớp 12 Trường THPT Nam Trực không may thiệt mạng sau vụ xô xát với nhóm thanh niên tại địa bàn huyện - Ảnh: H.NAM

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online tối 8-1, một lãnh đạo Trường THPT Nam Trực, tỉnh Nam Định xác nhận một nam sinh lớp 12 của trường thiệt mạng sau vụ xô xát với nhóm thanh niên khoảng 10 người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 7-1, tại khu vực thôn Đồng Côi, thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực, nam sinh N.A.T. (học sinh lớp 12 Trường THPT Nam Trực) và nhóm thanh niên gồm khoảng 10 người xảy ra xô xát.

"Hôm qua chủ nhật là ngày nghỉ, không biết em T. đi đâu nhưng theo thông tin tôi nắm được thì khi em T. đến khu vực hồ câu ở làng Đồng Côi đã xảy ra xô xát với nhóm thanh niên.

Dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, do bị thương nặng, em ấy đã không qua khỏi" - vị lãnh đạo Trường THPT Nam Trực cho hay.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, ngày 8-1, ban giám hiệu Trường THPT Nam Trực cũng đã có báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định, đồng thời cử cán bộ đến chia buồn cùng thân nhân học sinh.

Cơ quan chức năng tỉnh Nam Định đang điều tra vụ việc xô xát này, rà soát những trường hợp liên quan vụ việc.

Tác giả: Khánh Linh - Tiến Thắng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP