Thể thao

Nam Định khiến SHB Đà Nẵng thua đậm trận thứ 2 liên tiếp

Trong trận tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà, Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có chiến thắng ấn tượng 4-2 để hồi sinh trong cuộc đua trụ hạng. Đây cũng là trận thua đậm thứ 2 liên tiếp của SHB Đà Nẵng.

Sau trận thua đậm 2-5 trước Hà Nội FC ở vòng 15, SHB Đà Nẵng của HLV Nguyễn Minh Phương hy vọng sẽ có điểm trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định. Tuy nhiên, với sự hưng phấn sau những kết quả tốt ở những vòng đấu gần đây, đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ nhập cuộc đầy chủ động trong trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Nam Định thắng đậm SHB Đà Nẵng trên sân nhà - Ảnh VPF

Sau một vài cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đội chủ sân Thiên Trường đã cụ thể hóa cơ hội của mình thành bàn thắng vơi pha lập công từ khoảnh khắc xuất thần của Lê Sỹ Minh ở phút 20. Đây cũng là cầu thủ đáng xem nhất của Nam Định kể từ đầu mùa giải 2018.

Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ thi đấu tự tin hơn và những tình huống phối hợp tấn công của đội chủ nhà cũng trở nên sắc nét hơn. Trong khi đó, dường như các cầu thủ SHB Đà Nẵng vẫn chưa cho thấy sự ổn định trở lại sau trận thua tan nát trước Hà Nội FC ở vòng 15.

Trước khi hiệp 1 khép lại đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Theo đó, phút 45, từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội, cựu cầu thủ của SHB Đà Nẵng là Diogo mới đầu quân cho Nam Định trong giai đoạn lượt về đã có cú đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành Nam.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, Nam Định vẫn giữ được sự ổn định trong thế trận và phút 65, Diogo đã hoàn thành cú đúp của mình trong trận đấu để giúp đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 3-0. Liên tiếp nhận những bàn thua, SHB Đà Nẵng đẩy cao thế trận nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Những nỗ lực của đoàn quân HLV Minh Phương được đền đáp bằng cú đúp của Kouassi ở phút 84 và 90+2. Tuy nhiên, xen giữa cú đúp của tân binh Kouassi thì SHB Đà Nẵng cũng nhận thêm một bàn thua nữa ở phút 90+1 khi Hữu Định lập công cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng 4-2 trước SHB Đà Nẵng đầy thuyết phục, Nam Định của HLV Nguyễn Văn Sỹ đang cho thấy sự hồi sinh mạnh mẽ của mình trong cuộc đua trụ hạng với các đối thủ phía sau là TPHCM và Sài Gòn FC. Đây cũng là trận thua đậm thứ 2 liên tiếp của SHB Đà Nẵng ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Nam Định ,SHB Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP