Thể thao

Nam Định FC chiêu mộ ngoại binh cao 1m93

Trung vệ sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m93 chính thức đầu quân cho đội bóng thành Nam.

Lucas Alves de Araujo tới từ Brazil gia nhập Nam Định FC.

Mới đây, câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định thông báo đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngoại binh Lucas Alves de Araujo tới từ Brazil.

Lucas sinh năm 1992 tại Brazil. Mùa trước anh ra sân thi đấu ở vị trí trung vệ cho Dinamo Bucharest 16 trận ở giải vô địch quốc gia Romania, trong đó có 15 lần đá hết trận. Lucas đang là đội trưởng của Dinamo Bucharest trước khi đầu quân cho Thép Xanh Nam Định với bản hợp đồng không được tiết lộ.

Lucas từng chơi bóng ở quê nhà cho Corinthians, Flamengo SP và các nền bóng đá ưu tú như Đức, Thuỵ Sĩ, Saudi Arabia, Bồ Đào Nha, Romania trước khi đầu quân cho đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt.

Lucas sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1m93 đồng thời sở hữu lối chơi máu lửa không ngại va chạm và từng được trang transfermarkt định giá 1,5 triệu Euro năm 2020.

Mùa giải năm nay câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định như lột xác khi sở hữu một loạt ngôi sao trong đội hình sau sự đầu tư mạnh mẽ từ nhà tài trợ.

Sau 8 vòng đấu, đội bóng thành Nam đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm và hiện là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất bàn thắng nhất với 21 lần lập công, nhưng cũng đã để thủng lưới 11 lần.

Sự có mặt của Lucas được kỳ vọng sẽ giúp Thép Xanh Nam Định thêm chắc chắn trong phòng ngự và hướng tới ngôi vô địch V-League sau nhiều năm trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Sau loạt trận giao hữu này, các cầu thủ Nam Định hiện đã bước vào kỳ nghỉ Tết nguyên Đán trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho vòng 9 V-League diễn ra vào cuối tháng 2.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP