Thể thao

Nam Định, Hoàng Anh Gia Lai đón tin kém vui ở vòng 9 V-League

Cả Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai đều đón tin kém vui trước vòng 9 V-League.

Hoàng Anh Gia Lai thiệt quân ở vòng 9 V-League.

Ngày 17/2, V-League 2023/24 sẽ quay trở lại sau gần 2 tháng nhường chỗ cho tuyển quốc gia Việt Nam thi đấu ở vòng chung kết Asian Cup.

Mới đây, Ban tổ chức giải đấu VPF đã công bố danh sách các cầu thủ và quan chức vắng mặt ở vòng 9 V-League.

Theo đó, sẽ có tới 9 cầu thủ và 2 quan chức phải nghỉ thi đấu ở vòng đấu trở lại của V-League, bao gồm: Nguyễn Văn Hạnh, Nguyễn Ngọc Thắng (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Fialho De Aquino Junior Janio (Công an Hà Nội), Lê Hữu Phước (Hoàng Anh Gia Lai), Akwa Raphael Success (Sông Lam Nghệ An), Lê Văn Xuân (Hà Nội FC), Trần Văn Công (Nam Định)... và một số cầu thủ khác.

Ở vòng đấu trở lại này, CLB Công an Hà Nội và CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ chính thức ra mắt HLV mới, đó là ông Kiatisak và ông Vũ Tiến Thành và quyết tâm có trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu này này, LP Bank hành quân ra miền Trung làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng cũng đang khát điểm sau chuỗi trận đáng thất vọng.

Trong khi đó, CLB Công an Hà Nội trở về sân nhà Hàng Đẫy tiếp đón CLB. TP HCM, một đối thủ vừa tầm và không có nhiều ngôi sao trong đội hình.

Ở vòng đấu này, đội đầu bảng Nam Định làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC, đội bóng cũng đang không có được phong độ tốt trong thời gian qua.

Tác giả: Tĩnh Tâm

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP