Giải trí

Nam diễn viên Vbiz đang hẹn hò đồng giới với một người mẫu?

Netizen bắt gặp, trong suốt sự kiện, hai nam diễn viên này liên tục dành cho nhau ánh mắt đặc biệt.

Lâm Thanh Nhã là cái tên quen thuộc với màn ảnh Việt, gây ấn tượng với khán giả với diễn xuất lịch lãm, chuẩn quý ông.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng lại đặt nghi vấn diễn viên Lâm Thanh Nhã đang hẹn hò với Trương Thanh Long. Cụ thể, mọi chuyện xuất phát từ việc cả hai dành cho nhau những sự quan tâm thân mật tại sự kiện ra mắt dàn diễn viên phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc cách đây chưa lâu.

Trong suốt sự kiện, hai chàng trai ngồi cạnh nhau, liên tục dành cho nhau ánh mắt đặc biệt. Hơn nữa, trong lịch sử Facebook của Lâm Thanh Nhã và Trương Thanh Long luôn có những hình ảnh gắn bó thân mật hơn những người khác trong các buổi tiệc, ăn uống tụ họp bạn bè.

Lâm Thanh Nhã và Trương Thanh Long thường xuyên có những buổi tụ họp bạn bè cùng nhau.

Khá bất ngờ bởi vì Lâm Thanh Nhã trong phần đầu giới thiệu về phim là 1 chàng trai có rất nhiều cô gái đẹp vây quanh. Bất ngờ hơn là team qua đường có người đã nghe được siêu mẫu Xuân Lan hỏi đùa Nhã rằng: "Con là trai hay là...?".

Lúc này, Lâm Thanh Nhã trả lời rằng trước khi vào phim, mình là trai thẳng, giờ thì... vạn sự tùy duyên.

Trước đó, Lâm Thanh Nhã từng úp mở rằng mình giống thần tượng Trương Quốc Vinh, là một diễn viên nổi tiếng công khai mình thuộc cộng đồng LGBT.

Cả hai còn check-in cùng một địa điểm.

Lâm Thanh Nhã chia sẻ bài viết về thần tượng Trương Quốc Vinh.

Với Trương Thanh Long, khán giả đã từng nhìn thấy vai diễn yêu đồng tính cách đây 20 năm trong phim điện ảnh Những cô gái chân dài. Hiện tại, anh đang theo đuổi đam mê thực hiện những bộ trang phục cho nam với vai trò nhà thiết kế.

Hiện nghi vấn Lâm Thanh Nhã và Trương Thanh Long hẹn hò đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP