Giải trí

Thực hư chuyện Vũ Cát Tường sắp tổ chức đám cưới với người yêu đồng giới

Vũ Cát Tường cho biết khi nào cô tổ chức đám cưới sẽ thông báo cho khán giả biết để cùng chung vui.

Những ngày qua, nhiều diễn đàn mạng xã hội lan truyền thông tin Vũ Cát Tường chuẩn bị tổ chức đám cưới. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng trên Facebook của nữ ca sĩ với hình ảnh nắm tay cùng dòng trạng thái: "Ngày này cũng đã đến".

Bên dưới bài đăng, nhiều sao Việt và khán giả đã bình luận chúc mừng Vũ Cát Tường. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng viết: "Chưa thấy thiệp mời nha". MC Nguyên Khang cũng bình luận: "Chúc mừng Tường và bạn đời". Từ đó, tin đồn giọng ca Vết mưa sắp tổ chức đám cưới càng thêm lan rộng.

Vũ Cát Tường vướng tin đồn sắp tổ chức đám cưới.

Tối ngày 28/2, Vũ Cát Tường đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ hạnh phúc đời tư của Tường. Khi nào đám cưới, chắc chắn Tường sẽ thông báo rõ ràng để mọi người cùng chung vui nhé. Poster này vẫn là điều mà các bạn mong đợi cũng lâu rồi đúng không?".

Thực tế, hình ảnh được Vũ Cát Tường đăng trước đó là để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt mang tên Từng là. Ca khúc sẽ được phát hành vào ngày 1/3.

Vũ Cát Tường cho biết nếu đám cưới sẽ thông báo cho mọi người.

Tháng 7/2022, trong chương trình 90 ngày trước 30, Vũ Cát Tường gây chú ý khi công khai xu hướng tình cảm. Cô thừa nhận: "Tôi không lấy chồng. Tôi muốn lấy vợ. I'm gay". Vũ Cát Tường chia sẻ điều này vì lý do muốn mang hạnh phúc cho người thương.

Trong một số show diễn và sản phẩm, Vũ Cát Tường cũng thoải mái chia sẻ về chuyện tình hạnh phúc với người yêu đồng giới. Trong EP02: Nghe mình ở độ cao 2100m, á quân Giọng hát Việt 2013 công khai xuất hiện cùng bạn gái, xưng "anh" và gọi nửa kia là "Bí đỏ".

Tác giả: Minh Đăng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP