Giải trí

Một ca sĩ Việt kết hôn đồng giới: Bạn trai lo hết, không cho làm gì, chỉ thi thoảng đi hát cho vui

"Bây giờ Hoàng không cho tôi đi làm gì hết, chỉ thi thoảng tôi mới đi hát cho vui thôi còn lại ở nhà" – ca sĩ Châu Tuấn chia sẻ.

Ca sĩ hải ngoại Châu Tuấn từng gây chú ý khi tổ chức đám cưới với bạn trai đồng giới tên John Phạm. Tại phần tiếp theo chương trình Nhà có khách tuần nà, cặp đôi đã chia sẻ về mối quan hệ tình cảm của họ.

Bạn trai Châu Tuấn là John Phạm tiết lộ: "Trước khi quen Châu Tuấn, tôi từng lấy vợ nhưng cảm thấy không hợp nên ly hôn.

Châu Tuấn (bên phải) và bạn trai

Hiện tại, tôi và anh Tuấn ở với nhau, cũng có những lúc này nọ nhưng nghĩ rằng đã chấp nhận nhau từ lúc đầu rồi thì cố mà dung hòa. Tật xấu của anh Tuấn là hút thuốc lá, tôi cũng nói nhiều nhưng anh ấy chỉ giảm được thôi chứ không cai thuốc hẳn.

Ai cũng có ưu điểm, khuyết điểm nhưng nhiều khi tôi phải nhìn vào những ưu điểm để thấy rằng khuyết điểm không là gì hết".

Châu Tuấn bày tỏ: "Đối với tôi, mọi thứ phải đúng người, đúng thời điểm. Trong hoàn cảnh lúc đó, người nào thương tôi, hiểu tôi, cho tôi niềm vui thì tôi quen và Hoàng (tên của John Phạm) cho tôi được điều đó. Những ai hiểu tôi thì tôi giữ quan hệ, còn ai không hiểu mà nói ra nói vào thì tôi không gặp gỡ nữa. Đó là lí do vì sao tôi cắt đứt liên lạc với người nhà bên Việt Nam".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm về cuộc sống với bạn đời: "Hiện tại, chúng tôi làm cùng nhau mọi công việc. Hoàng chở tôi đi chợ mỗi ngày, hai đứa mua đồ rồi về nhà nấu nướng.

Nhưng cứ đến Tết là Hoàng làm hết mọi món ăn, từ thịt kho hột vịt tới canh nọ canh kia. Hoàng làm ngon lắm, làm nhiều rồi đem cho mọi người. Vì thế, Tết đến là tôi được nghỉ, không phải nấu nướng.

Bây giờ, Hoàng không cho tôi đi làm gì hết, chỉ thi thoảng tôi mới đi hát cho vui thôi còn lại ở nhà. Hoàng lo hết mọi việc, tôi không phải làm gì, cũng không cần lo kiếm tiền.

Một điểm tôi thấy được ở Hoàng là hiền lành. Đó là cái cốt lõi để tôi quyết định kết hôn, bỏ qua những điều khác. Hoàng nóng tính lắm nhưng sau đó nguội dần ngay và tôi chấp nhận điều đó".

Về cơ duyên đến với nghề ca hát, Châu Tuấn chia sẻ: "Từ nhỏ tôi đã thích ca hát và lên tivi hát chương trình Bông Hoa Nhỏ, hát trong trường lớp. Rồi cứ thế lớn lên, tôi đi hát khắp nơi. Ở Việt Nam, tôi cũng có chút danh tiếng, tên tuổi. Gần đây tôi cũng mới về Việt Nam hát từ thiện.

Lúc mới qua Mỹ, tôi cũng như mọi người, gặp nhiều trắc trở công việc, cuộc sống, nhưng tôi không bao giờ nói về điều đó. Tôi chỉ nói về những chuyện vui để truyền tải năng lượng tích cực thôi".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP