Du lịch

Muốn sang Trung Quốc xem U23 Việt Nam thi đấu, phải nộp hộ chiếu trước 14 giờ chiều nay

Chi phí làm visa Trung Quốc nhanh để kịp đến Thường Châu xem U23 Việt Nam thi đấu dao động từ 6 đến khoảng 10 triệu đồng.

Đã lâu lắm rồi, người Việt mới có dịp nức lòng với bóng đá đến thế. Sau chiến thắng vô cùng thuyết phục trước U23 nhiều người hâm mộ thay vì ngồi nhà xem tivi đã lập tức lên kế hoạch đến sân vận động Thường Châu (thành phố Thường Châu, Giang Tô) để trực tiếp cổ vũ đội nhà trong trận chung kết.

Sân vận động Thường Châu

Nếu bạn cũng đang ấp ủ dự định này thì phải nhanh lên. Vì nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm visa nhanh đã thông báo họ chỉ nhận hộ chiếu ngày 24/1. Theo đó 14 giờ chiều ngày 24/1, bạn sẽ phải giao hộ chiếu cho các công ty làm visa.

Một công ty cho biết nếu giao hộ chiếu trước khoảng 14 giờ ngày 24/1, bạn sẽ nhận được hộ chiếu vào sáng thứ 6 (26/1). Nếu giao vào sáng sớm thứ 5 đến chiều thứ 6 bạn mới nhận lại được hộ chiếu và sẽ bị lỡ trận đấu.

Lý do bởi hiện tại không có chuyến bay thẳng từ Hà Nội, Sài Gòn đến Thường Châu nên bạn sẽ phải từ Hà Nội / Sài Gòn đến Thượng Hải rồi đi tàu cao tốc khoảng 200 km để tới thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô.

Trong trường hợp di chuyển tới Quảng Châu, bạn có thể đi tới Giang Tô bằng đường hàng không. Vé máy bay một chiều của hãng Southern Airlines Quảng Châu – Giang Tô khoảng 3,5 triệu đồng.

Hiện tại mức giá visa tham khảo của một số đơn vị dịch vụ, dịch vụ làm visa Trung Quốc lấy nhanh dao động ở mức khoảng 6 đến hơn 9 triệu triệu đồng. Một số đơn vị cho biết, nếu đã từng đi Trung Quốc trước đây, giá visa sẽ ở mức 385 USD (khoảng 8,9 triệu đồng), nếu người chưa đi bao giờ, giá visa Trung Quốc ở mức 415 USD (tương đương gần 9,6 triệu đồng).

Ngoài ra hiện tại một số đơn vị lữ hành cũng bán tour đi Thường Châu cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam với giá tour dao động từ 12 triệu đến 18 triệu, đã bao gồm luôn vé vào sân xem thi đấu.

Tác giả: Bleu

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP