Thể thao

Một loạt cầu thủ Nam Định có bến đỗ mới

Một loạt cầu thủ trẻ của đội bóng thành Nam gia nhập tân binh của giải hạng Nhì quốc gia.

Một loạt cầu thủ Nam Định gia nhập Bắc Ninh FC.

Sau Lê Sỹ Minh, Nguyễn Ngọc Thắng có thêm 5 cầu thủ trẻ Nam Định nữa gia nhập CLB Bắc Ninh gồm Vũ Hoàng Trà, Đỗ Xuân Đức, Phan Thế Hưng, Trần Đức Trung và Vũ Xuân Tín.

Tiền vệ Vũ Hoàng Trà sinh năm 2002, cao 1m68 này từng chơi cho Nam Định tại V-League ở hai mùa giải 2021 và 2022 sau đó chuyển sang khoác áo Gia Định FC ở mùa giải 2023 vừa qua.

Đỗ Xuân Đức sinh năm 2004 tại Hải Dương và đã kinh qua rất nhiều đội U của Nam Định.

Phan Thế Hưng sinh năm 2002 là con trai cựu đội trưởng một thời của đội bóng Nam Định Phan Thế Hiếu. Thế Hưng từng khoác áo CLB Nam Định tại V-League 2021, 2022 và 2023 trước khi bị thanh lý hợp đồng hồi tháng 8 năm ngoái.

Trần Đức Trung sinh năm 2004 tại Thái Bình, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Nam Định FC và từng thi đấu cho CLB Luxury Hạ Long.

Vũ Xuân Tín sinh năm 2004, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB Nam Định và cũng từng thi đấu cho CLB Luxury Hạ Long giống như Trần Đức Trung...

Trước 5 cái tên kể trên, CLB Bắc Ninh cũng đã sở hữu 1 cầu thủ xuất thân từ bóng đá Nam Định, đó là Nguyễn Ngọc Thắng. Mùa giải 2021, tiền đạo sinh năm 2001 này được cho CLB Phú Thọ mượn để tham dự V-League 2.

Đến đầu năm 2022, anh trở lại khoác áo Thép xanh Nam Định tham dự V.League 1 và mùa giải vừa qua thì tiếp tục được cho Gia Định FC mượn tham dự giải Hạng Nhì Quốc Gia 2023.

Ít tuần trước, bộ đôi cầu thủ giàu kinh nghiệm là Nguyễn Quang Tình và Đào Duy Khánh cũng chính thức đồng ý khoác áo Bắc Ninh FC.

CLB Bắc Ninh mới được thành lập và đi vào hoạt động dựa trên "Đề án phát triển bóng đá nam tỉnh Bắc Ninh". Đội bóng này được dẫn dắt bởi HLV Ngô Quang Trường, người cũ của Sông Lam Nghệ An.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo, cựu thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam được cho là cũng đang cân nhắc làm cố vấn cho CLB Bắc Ninh.

Tác giả: Đại Quý

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP