Giải trí

Phương Oanh bụng bầu 5 tháng đứng 4 tiếng nấu ăn cho Shark Bình, trải lòng về hạnh phúc gia đình hậu kết hôn

Chăm chỉ vào bếp, mẹ bầu Phương Oanh thời gian qua thường xuyên khoe tài nấu nướng, phục vụ món ăn cho ông xã Shark Bình.

Gần đây, diễn viên Phương Oanh gây chú ý khi xây dựng Vlog vào bếp, chia sẻ công thức nấu ăn trong quá trình nghỉ ngơi dưỡng thai. Mới đây, bà xã Shark Bình đăng tải video trổ tài vào bếp làm món Tây cho chồng. Lần này, mẹ bầu khiến nhiều người nể phục khi mất hơn 4 giờ đồng hồ để chế biến món ăn.

Phương Oanh tiết lộ mất 4 tiếng để chuẩn bị nước sốt khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể, Phương Oanh chia sẻ: "Từ ngày bầu bì, Oanh hay thèm rau củ quả nên hôm nay sẽ chọn làm salad. Ôi, cứ tưởng làm salad đơn giản, nhưng hóa ra không hề giản đơn. Trước đây, Oanh hay mua sốt có sẵn hoặc ăn ở ngoài hàng thì thấy có vẻ nhẹ nhàng. Ai dè, sốt tươi lại đủ thứ lắc nhắc, lắm công đoạn khủng khiếp, nào là thái, xay, đun, v.v,... Oanh mất hơn 4 tiếng đồng hồ để làm ra 3 loại sốt đấy. Cũng may là ra được sốt như ý, sốt tươi ăn có vị khác hẳn".

Người đẹp tự tay thực hiện các công đoạn vô cùng tỉ mỉ.

Nhìn trong video, người đẹp Hương vị tình thân tất bật chuẩn bị cho việc nấu nướng. Dù mang song thai đến tháng thứ 5, cô vẫn tháo vát, di chuyển nhanh nhẹn. Trong khu vực bếp bày biện vô số nguyên liệu thức ăn. Sau khi thành phẩm, Phương Oanh dọn ra dĩa, phục vụ tận bàn cho Shark Bình.

Đáng chú ý, khi nghe bà xã mất hơn 4 tiếng để nấu nướng, Shark Bình tỏ thái độ bất ngờ, trố mắt nhìn dĩa thức ăn cảm thán: "4 tiếng á? Khổ thân người nội trợ". Sau khi thưởng thức, chồng Phương Oanh tấm tắc khen tay nghề của vợ khiến nữ diễn viên cười mãn nguyện.

Shark Bình "trố mắt" khi nghe vợ nấu món ăn trong 4 tiếng.

Hình ảnh 2 vợ chồng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong video, Phương Oanh tâm sự thêm về định nghĩa hạnh phúc. Nữ diễn viên cho biết bản thân vui lòng khi có thể nấu ăn cho người mình yêu thương.

Phương Oanh bộc bạch: "Đối với Oanh, hạnh phúc có rất nhiều định dạng. Trong đó có ở trong những điều rất đơn giản mà ta có thể có được hàng ngày. Đó chính là được ăn đồ người thân nấu hay nấu đồ cho người thân ăn. Kể cả là những món mới, món cầu kỳ hay những bát mì, bát bún,... nhưng chỉ cần làm cho người thân ăn, khiến người thân thấy ấm áp cũng làm cho Oanh thấy vui vẻ, hạnh phúc. Vậy nên cù có bận này, bận kia, Oanh vẫn luôn cố gắng dành một quỹ thời gian nhất định để có thể duy trì những điều khiến người thân và bản thân mình thấy hạnh phúc".

Có thể thấy, từ khi chuyển vào căn hộ mới hồi đầu tháng 12 vừa qua, Phương Oanh càng chăm chỉ nấu nướng, thường xuyên khoe không gian bếp sang trọng. Được biết, nữ diễn viên luôn chiều theo khẩu vị của chồng. Nhờ "tuyệt chiêu" khéo tay hay làm, mỗi lần đi nhà hàng, thấy món ngon hợp khẩu vị, người đẹp đều tìm hiểu công thức để về nhà trổ tài cho chồng. Shark Bình nhiều lần bình luận khen về tài nấu ăn, chăm sóc nhà cửa của vợ.

Phương Oanh trổ tài vào bếp sau khi hết nghén.

Shark Bình quấn quýt bên bà xã khi cô nấu nướng.

Bên cạnh đó, người xem không khỏi chú ý đến vóc dáng bầu bí của diễn viên Phương Oanh. Đến nay, ngoại hình khi mang bầu đôi của nữ diễn viên có nhiều thay đổi, vòng 2 cao to "vượt mặt".

Tổ ấm của Phương Oanh - Shark Bình ngày càng viên mãn.

Vóc dáng mang thai đôi của Phương Oanh gây chú ý.

Sau hơn 4 tháng về chung nhà, Phương Oanh thường xuyên cập nhật cuộc sống hôn nhân với Shark Bình lên mạng xã hội. Cô thoải mái khi chia sẻ về quá trình mang thai, chuẩn bị làm mẹ. Nữ diễn viên cho biết 2 vợ chồng chi khoảng 290-340 triệu đồng để có cặp song thai. Trong những lần khám thai gần đây, cô thấy vui vì 2 con khỏe mạnh, bắt đầu tương tác với nhau. Đến nay, Phương Oanh đã chấm dứt tình trạng thai nghén, có thể ăn uống thoải mái.

Phương Oanh - Shark Bình háo hức chuẩn bị đón cặp song sinh.

Tác giả: NGỌC KIM THẮM

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP