Cuộc sống

Mọi thứ đều có lý do và đàn ông ngoại tình cũng vậy!

Đa phần phụ nữ đều cho ràng bản chất của đàn ông là "ham của lạ", đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Phụ nữ đôi khi phủ nhận rằng chính họ mới là nguyên nhân khiến người đàn ông ngoại tình bởi...

So sánh người yêu (chồng) với người đàn ông khác

Đàn ông luôn có lòng tự trọng cao. Thế nên khi phụ nữ so sánh đàn ông với đồng nghiệp, bạn bè, thậm chí thành viên trong gia đình sẽ khiến cánh mày râu cảm thấy bị hạ nhục, bị coi thường. Có thể mục đích của chị em phụ chỉ muốn người yêu (chồng) của mình tốt hơn, tuy nhiên việc này đòi hỏi một sự giao tiếp rất khéo léo để tránh ảnh hưởng hạnh phúc của cả hai.

Trở thành "mẹ" của người yêu (chồng)

Đàn ông không bao giờ muốn người yêu (vợ) hơn mình một cái đầu! Như đã nói, lòng tự tôn, tự trọng của đàn ông rất cao, khi người phụ nữ bên cạnh họ luôn muốn chứng tỏ và chỉ dạy mình đủ điều từ chuyện lập kế hoạch công việc của người yêu (chồng) cho đến cách nói chuyện với bạn bè, bố mẹ,...vô tình khiến cánh đàn ông cảm thấy vô dụng và dần dà sẽ dẫn đến cái kết không mấy tốt đẹp cho cả hai.


"Nắng mưa" thất thường

Đàn ông luôn thông cảm và thấu hiểu cho tính cách này của phụ nữ. Tuy nhiên, không phải như vậy mà họ cứ nhắm mắt cho qua mà sẽ cảm thấy "quá tải" khi người yêu (vợ) mình nổi khùng vô cớ và thất thường hơn thời tiết. Người ta nói là "Đàn ông yêu bằng tai" là có lý do!

Ngốc nghếch quá đáng

Ngây thơ, trong sáng khác với ngốc nghếch! Phụ nữ vẫn có thể quyến rũ và có sức hấp dẫn chết người với tính cách ngây thơ và trong sáng, nhưng sẽ rất nhàm chán và nhạt nhẽo nếu ngốc nghếch (thật sự hay giả nai). Tuy nhiên, nếu phụ nữ tỏ ra ngốc nghếch đúng lúc, đúng nơi và thông minh khi cần thiết thì lại là một thỏi nam châm mạnh mẽ!

Xem lén điện thoại của người yêu (chồng)

Đây được xem lại điều tối kỵ. Tình cảm muốn vững bền thì phải xây dựng trên lòng tin, một khi sự tin tưởng bị lung lay thì sự rạng nứt giữa hai người là điều không thể tránh khỏi. Việc phụ nữ xem trộm điện thoại của người yêu (chồng) để xem họ có vụng trộm hay không chính là tuyên ngôn "Tôi không tin anh nữa!". Dĩ nhiên, đàn ông cũng không nên làm điều tương tự với người yêu (vợ) mình!

Tuy nhiên, cánh đàn ông không phải cứ vịn vào những nguyên nhân trên để có thể vụng trộm, ngoại tình. Nếu người phụ nữ của bạn vướng vào những điều trên, tốt nhất là cả hai cùng ngồi lại để nói chuyện và tìm hướng giải quyết, có như vậy thì hạnh phúc mới bền chặt!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP