Xe

MINI thế hệ mới sắp xuất hiện tại Việt Nam

Thaco Auto dự kiến đưa về Việt Nam 5 mẫu MINI phiên bản mới, trong đó có dòng MINI John Cooper Works hiệu năng cao, đầu năm 2022.

Ở phiên bản mới, MINI John Cooper Works sẽ có hai phiên bản chính hãng tại Việt Nam, gồm Convertible và 3-Doors. Cả hai mẫu xe được nâng cấp thiết kế mới ở cản trước, hông và đuôi xe. Ngoại thất các phiên bản này được nâng cấp nhẹ, mang tổng thể thiết kế đặc trưng của MINI. Hãng bổ sung thêm các tuỳ chọn cá nhân hoá, màu sắc ngoại thất mới, nâng cấp nội thất... ở phiên bản 3-Doors, 5-Doors và Convertible. Đèn chiếu sáng LED và đèn hậu đồ hoạ Union Jack là trang bị tiêu chuẩn.

Các mẫu xe MINI phiên bản mới sắp ra mắt khách Việt. Ảnh: MINI.

Bên trong cabin, MINI One 5-Cửa, MINI Cooper 3-Cửa và MINI Cooper Convertible nhìn chung vẫn bảo lưu những nét thiết kế độc đáo truyền thống, với các chi tiết bo tròn đặc trưng. Bộ ghế thể thao thiết kế ôm sát người ngồi. Hệ thống giải trí có màn hình 8,8 inch, thao tác cảm ứng sử dụng tương tự trên smartphone. Tính năng Ambient Light bao gồm 6 màu trang trí nội thất với mỗi chế độ Lounge hoặc Sport.

MINI One 5-Cửa, MINI Cooper 3-Cửa và MINI Cooper Convertible phiên bản nâng cấp mới được trang bị hệ thống treo thích ứng nâng cấp, nâng tầm cảm giác lái Go-Kart đặc trưng của thương hiệu. Hệ thống treo mới tạo ra sự khác biệt rõ ràng giữa chế độ lái bình thường và thể thao. Lực giảm chấn có thể điều chỉnh tự động trong vòng 50-100 mili giây.

Về trang bị động cơ, các phiên bản MINI mới này sử dụng động cơ TwinPower Turbo ba xi-lanh, dung tích 1.5, kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép Steptronic và hệ dẫn động cầu trước. Dự kiến, các mẫu xe MINI phiên bản mới sẽ được Thaco Auto ra mắt khách hàng Việt trong quý I/2022.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP