Thể thao

‘Messi Việt Nam’ tìm được bến đỗ mới

Sau khi bị Hòa Bình thanh lý hợp đồng, Trần Gia Huy đã gia nhập câu lạc bộ hạng Nhất quốc gia Việt Nam.

'Siêu nhân' Trần Gia Huy gia nhập CLB Phú Thọ ở giải hạng Nhất.

Ngày 19/12/2023, CLB Hòa Bình thông báo thanh lý 4 cầu thủ gồm Hữu Hoàng, Gia Huy, Anh Tú và Đình Huyên. Trong số này, Trần Gia Huy có biệt danh là “Messi Hà Tĩnh” hay "Siêu nhân", từng trưởng thành từ lò đạo tạo bóng đá của Hoàng Anh Gia Lai.

Trần Gia Huy đạt được sự phát triển thần kỳ với chiều cao 1,72 m dưới sự tài trợ và điều trị của đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng Nutifood trong 5 năm liên tục.

Sau khi bị Hòa Bình thanh lý hợp đồng, Trần Gia Huy đã gia nhập CLB Phú Thọ thi đấu ở giải hạng Nhất quốc gia Việt Nam.

"HLV Vũ Như Thành vừa mang về bản hợp đồng đầu tiên đầy chất lượng mang tên Trần Gia Huy. Trần Gia Huy sinh năm 2003 tại Thanh Hóa, trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG.

Sau đó, Gia Huy chính thức thuộc biên chế của học viện Bóng đá Nutifood. Sau hành trình tại giải U19 Quốc gia và thi đấu cực kỳ bùng nổ trong màu áo Hòa Bình FC, tại giai đoạn 2 của V-League 2 - 2023/24 anh được HLV Vũ Như Thành mang về để gia tăng sức mạnh hàng công.
Với tài năng của mình, hi vọng 'siêu nhân' sẽ tỏa sáng rực rỡ và phát triển bản thân mạnh mẽ hơn nữa trong màu áo Phú Thọ FC", CLB Phú Thọ thông báo.

CLB Phú Thọ hiện đang trong giai đoạn khó khăn khi đứng bét bảng giải hạng Nhất Quốc gia. Kể từ vòng 8 trở đi, đội bóng này sẽ được dẫn dắt bởi HLV Vũ Như Thành.

Trần Gia Huy chính là bản hợp đồng đầu tiên được Phú Thọ mang về trước thềm giai đoạn 2 giải hạng Nhất 2023/24. Tiền vệ trẻ tài năng này được HLV Như Thành kỳ vọng sẽ giúp hàng công của Phú Thọ sẽ có sự lột xác ở phần còn lại của mùa giải.

Mùa giải năm ngoái, Gia Huy là nhân tố không thể thiếu khi đóng góp 5 bàn thắng vào thành tích thứ 4 của Hòa Bình dưới thời HLV Quốc Vượng. Mùa này, dưới sự dẫn dắt của HLV Thành Lương, Gia Huy thi đấu 4/7 trận trong màu áo của Hòa Bình.

Trong đó, 2 trận ra sân ở đội hình xuất phát và 2 trận vào sân từ ghế dự, có tổng thời gian trên sân là 205 phút và không ghi được bàn thắng nào.

Tác giả: Ruby

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP