Cuộc sống

Mẹo vặt trở thành ‘người đàn bà bên gối’ hoàn hảo

Thực hiện vài chỉ dẫn của chuyên gia, bạn sẽ khiến chàng say mê… sái cổ.

1. Khám phá bản thân

Nghe có vẻ vô lý, song là chỉ dẫn quan trọng nhất. Thiếu hiểu biết về cơ thể mình, sẽ khó vươn tới cực khoái. Vì thế hãy mạnh dạn thử nghiệm.

Kiến thức về những gì giúp bạn hưng phấn cũng giúp bạn tự tin hơn, đồng nghĩa với bản thân mạnh dạn hơn trên giường ngủ và sex trở nên hấp dẫn, phong phú hơn.

Tự tin đồng nghĩa với gợi cảm, sex sẽ hấp dẫn hơn.

2. Chủ động khởi xướng

Chàng không bắt buộc lúc nào cũng là người bấm nút khai cuộc sex. Giờ không phải thế kỷ XIX. Việc không ngại đặt bước đi đầu tiên và chấm dứt thái độ e thẹn lỗi thời thật sự giúp bạn trở nên gợi tình hơn.

Bằng cách này bạn cũng dễ dàng chứng tỏ, bản thân quan tâm đến đối tác, tự nhiên xui khiến ham muốn của chàng mạnh mẽ hơn.

3. Khúc dạo đầu làm nên điều kỳ diệu

Công đoạn dạo đầu hay bị coi thường. Trong khi nó thường quyết định cuộc vui mỹ mãn. Đừng ngại đốt cháy mọi giác quan bởi hành vi động chạm bằng tay hay bằng miệng.

Mạnh dạn khai phá thân thể chàng và chứng minh với anh ta, sex không chỉ hấp dẫn ở công đoạn “đưa đẩy”.

Ý tưởng cho khúc dạo đầu? Có thể chậm rãi tự cởi bỏ dần trang phục trước mặt đối tác, thì thầm vào tai chàng khát vọng của bản thân, mơn trớn hoặc massage từng bộ phận cơ thể chàng lần lượt từ vành tai, cổ, bả vai, vòm ngực…

4. Bộc lộ mong muốn của bản thân, lắng nghe đối tác

Tự tin trên giường ngủ đóng vai trò chìa khóa sex vợ chồng mỹ mãn. Vì thế không nên ngại nói rõ bản thân thích gì hoặc muốn gì. Chỉ nhớ một chi tiết: Không chê bai đối tác ngay khi có gì không vừa ý.

Kể về mơ ước và khát khao của mình, đồng thời chú ý lắng nghe nửa thứ hai trao đổi thông tin thầm kín là ưu tiên hàng đầu.

5. Mạnh dạn sắm vai chủ trò

Sự thật không phải đàn ông lúc nào cũng thích là người áp đặt. Thực tế nhiều lúc họ thích thú, khi người đẹp chủ động sắm vai người điều hành. Đó là chưa kể thực tế, nắm vai trò kiểm soát cuộc chơi sẽ mang cho bạn cảm giác hết sức thú vị.

Vì thế, lập tức từ bỏ thói quen nhút nhát và bạn sẽ chứng kiến cuộc yêu của bạn và chàng thăng hoa thế nào.

Mạnh dạn từ bỏ thói quen nhút nhát, sex sẽ thăng hoa.

6. Tuyên chiến với mặc cảm

Không chỉ khám phá, yêu cơ thể mình cũng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong sinh hoạt thầm kín. Mặc cảm không cho phép khổ chủ thụ hưởng trọn vẹn hương vị sex.

Cuộc chiến loại bỏ mặc cảm không dễ, song dứt khoát phải tiến hành. Một khi chấm dứt suy nghĩ về hình ảnh bản thân trong lúc thực hành sex, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cả của tự do và cảm giác thú vị.

Không còn rào cản tự ti, cho phép bạn dễ dàng thực hiện những thử nghiệm táo bạo, thậm chí trong điều kiện phòng để sáng đèn.

7. Cực khoái không phải mục đích cuối cùng

Cần ý thức, không phải tất cả cuộc vui đều kết thúc bằng cực khoái. Ngoài ra lên đỉnh hoàn toàn không phải điều kiện sex mỹ mãn.

Vì thế thay vì hướng đến thời khắc “chung kết đáng nhớ”, hãy tập trung vào bản thân công đoạn yêu: Cảm giác thú vị của bản thân và đối tác.

Nếu đặt cực khoái là mục tiêu phấn đấu bằng mọi giá, đầu óc bạn sẽ căng thẳng, sex sẽ trở nên nặng nề và kém thú vị, với cả hai người.

Tác giả: Ngọc Báu

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP