Xe

Mẹo bấm biển số đẹp

Các mẹo bấm biển số đẹp dưới đây có thể hữu ích cho bạn mỗi khi mua một chiếc xe mới.

Canh đầu biển số xe đẹp

Canh đầu biển số xe đẹp là một trong những cách phổ biến và có hiệu quả nhất, đảm bảo tỷ lệ cao cho chủ sở hữu. Theo đó, 2 hoặc 3 số đầu của biển gần như được cố định trong một khoảng thời gian. Do đó, chủ sở hữu chỉ cần canh đầu biển số xe, xác suất dãy số cuối đẹp là rất cao. Ví dụ, nếu phần đầu biển số là 66x.xx thì khả năng cao chủ sở hữu sẽ có được dãy biển số đẹp như 666.88 hoặc 667.89 hay thậm chí là 666.66.

Ngoài ra, những người từng có kinh nghiệm bấm biển số đẹp cũng chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích. Cụ thể, nếu thấy những người bấm trước ra biển số đẹp, chủ sở hữu nên nhanh chóng nộp hồ sơ để bấm ngay sau đó. Ngược lại, trường hợp biển số trước đó xấu, chủ sở hữu nên đợi thêm để đảm bảo bấm được biển số đẹp hơn.

Một số chiếc xe máy biển số đẹp.

Giữ nút bấm

Thời gian canh bấm cũng là yếu tố quan trọng giúp phương tiện sở hữu biển số xe đẹp đem lại may mắn. Để đảm bảo tỷ lệ thành công cao hơn, người bấm nên giữ nút “cấp biển” hoặc “enter” trong vòng 5-10 giây trước khi bỏ tay. Đây là một trong những cách bấm biển số xe đẹp được nhiều người có kinh nghiệm chia sẻ và đánh giá cao nhờ tính hiệu quả trên thực tế.

Nhờ người khác bấm biển hộ

Căn cứ theo Khoản 5, Điều 9 Thông tư 58/2020/TT-BCA quy định về quy trình cấp/thu hồi giấy đăng ký xe hoặc bấm biển số phương tiện giao thông, chủ sở hữu có thể ủy quyền cho người khác thực hiện thủ tục hộ. Điều này đồng nghĩa với việc nếu chủ xe không cảm thấy tự tin về vận may của mình thì có thể sử dụng cách bấm biển số xe đẹp khi nhờ người xung quanh bấm hộ.

Bên cạnh giấy tờ của chủ xe, người được ủy quyền sẽ phải xuất trình thêm căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân để thực hiện thủ tục bấm biển xe hộ theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh là những mẹo trên chỉ mang tính tham khảo và không đảm bảo tuyệt đối chủ xe sẽ bấm được biển số đẹp. Hiện nhiều chủ xe vẫn còn giữ quan niệm biển số đẹp thì mọi việc sẽ thuận lợi, may mắn hơn. Tuy nhiên, quan niệm này không đúng. Dù là biển số nào, điều quan trọng nhất để chủ sở hữu đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình chính là việc tuân thủ luật giao thông, nắm vững kỹ năng lái xe khi di chuyển và ghi nhớ lịch bảo dưỡng định kỳ để hạn chế tối đa hư hỏng có thể xảy ra.

Tác giả: HẠO NHIÊN (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP