Thể thao

Mẹ ngoại binh xấu số Paollo của HAGL: Trong mắt mẹ, con vẫn là con trai bé bỏng

Trong mắt người mẹ, tiền đạo ngoại xấu số của HAGL - Paollo vẫn luôn là cậu nhóc bé bỏng. Khi hay tin cậu con trai tử nạn tại Việt Nam, bà đã sốc nặng, ngất xỉu và phải nhập viện cấp cứu.

Paollo đã chơi trận đấu cuối cùng của cuộc đời. Dù không ghi bàn, nhưng anh vẫn là cầu thủ lập công nhiều nhất cho HAGL ở mùa giải năm nay. Khi toàn đội được xả trại, mỗi người một ngả và hẹn nhau vào một thời điểm tháng tới để chuẩn bị cho mùa giải mới, Paollo quyết định trở lại phố Núi. Anh dự định về Pleiku kiểm tra lại cái chân, cùng vợ thu dọn đồ đạc để di chuyển đến TP.HCM trước khi tiếp tục bay về Bồ Đào Nha thăm người mẹ yêu dấu.

Nhưng rốt cuộc, dự định đó không thể xảy ra được nữa. Tiền đạo sinh năm 1996 đã ra đi mãi mãi. Khi hay tin chồng gặp nạn, chị Tammy - vợ của Paollo gần như “chết lặng”. Cô chỉ biết khóc lên trong vô vọng, không tin đó là sự thật. 2 ngày qua, bà xã của tiền đạo Brazil gần như suy sụp hoàn toàn. Cô vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng người chồng trẻ của mình đã từ giã cõi tạm.

Vợ của Paollo gần như không có người thân nào khác ở Việt Nam. Lúc này, cô chủ yếu nhận được sự hỗ trợ, động viên tinh thần từ phía người đại diện của chồng ở Việt Nam và một số đồng đội thân thiết tại Hà Tĩnh và các thành viên của HAGL.

Trong mắt mẹ, Paollo luôn là một cậu nhóc bé bỏng - Ảnh: FBNV

Vợ Paollo suy sụp hoàn toàn sau sự ra đi của chồng

Từ Bồ Đào Nha, khi nghe tin cậu con trai và hai thành viên của HAGL gặp tai nạn thảm khốc, mẹ của Paollo đã sốc đến mức ngất xỉu, được đưa đi cấp cứu ngay lập tức. Bà không thể tin cậu con trai mà mình hết mực yêu thương, mới đây thôi còn tung hoành trên sân bóng đã ra đi mãi mãi. Ít người biết, sau trận gặp SLNA, Paollo vẫn gọi điện về nhà, còn thông báo sắp trở về Bồ Đào Nha để thăm mẹ.

Trong mắt các đồng đội cũ ở Hà Tĩnh, Paollo là “chàng trai bé bỏng trong lòng mẹ của anh ấy”. Từ ngày đầu khi Paollo mới sang Việt Nam chơi bóng, anh chưa thể hiện được như kỳ vọng và vấp phải sự chỉ trích từ phía NHM, bà vẫn miệt mài bảo vệ cậu con trai của mình trong từng bình luận trên các fanpage của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

“Mẹ của Paollo yêu cậu ấy vô điều kiện. Tôi có cảm giác với bà ấy Paollo là món quà vô giá và luôn là một cậu nhóc còn bé bỏng. Ngày đầu mới gia nhập Hà Tĩnh, Paollo chưa quen nên lúc nào cũng buồn và kêu nhớ nhà. Anh ấy có tâm sự rằng mình rất nhớ mẹ. Khi đó chúng tôi biết, với Paollo mẹ là người quan trọng nhất”, tiền vệ Đinh Thanh Trung chia sẻ.

HLV Nguyễn Thành Công, người đầu tiên phát hiện, quyết tâm chiêu mộ Paollo từ Bồ Đào Nha sang V.League đầu quân cho Hà Tĩnh ở mùa giải 2022 không giấu được nỗi buồn khi hay tin cậu học trò cũ gặp nạn. Ông Công bày tỏ: “Tôi thực sự sốc khi nghe tin Paollo tử nạn. Dù chỉ có 1 năm làm việc với cậu ấy nhưng cá nhân tôi luôn dành nhiều tình cảm cho Paollo. Cậu ấy là một người hiền lành, chuyên nghiệp. Paollo cũng được các đồng đội hết mực yêu mến. Sự ra đi của cậu ấy thực sự là nỗi tiếc thương vô hạn cho gia đình, đồng nghiệp”.

Sau tai nạn, Paollo được đưa về nhà xác ở bệnh viện và chờ hoàn tất thủ tục để sớm về Bồ Đào Nha. Mẹ của tiền đạo sinh năm 1996 cũng đang được lo thủ tục để sang Việt Nam đón cậu con trai trở về. Nhưng lần này, hai mẹ con anh sẽ âm dương cách biệt…

Tác giả: PHƯƠNG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: Paollo ,Mẹ ngoại binh ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP