Nhà đẹp

Mê mẩn nội thất những ngôi nhà di động đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà di động đắt nhất thế giới có giá lên đến hàng triệu USD với nội thất cực sang trọng khiến bất kỳ ai cũng mê mẩn.

Ngôi nhà di động đắt nhất thế giới có giá 3,1 triệu USD là chiếc xe Marchi Mobile EleMMent Palazzo. Chiếc xe hiện tại có hai phiên bản màu trắng và màu vàng. Nó được trang bị hệ thống nội thất sang trọng với một phòng ngủ lớn, TV full HV LCD 40 inch. Sàn nhà được lắp hệ thống sưởi, tường ốp đá cẩm thạch. Nhà bếp cao cấp được cung cấp với các tiện ích như tủ lạnh thép không gỉ, lò nướng, máy pha cà phê, lò nướng BBQ, máy giặt...

Mẫu xe Vantare Platinum Plus được biến tấu thành một “lâu đài di động” đẹp nhất từng sản xuất. Bên trong, nội thất được trang điểm bằng các tinh thể pha lê Swarovski, đá cẩm thạch quý hiếm, da lộn, đồng cổ và mã não. Cùng với đó là hệ thống gầm xe được chế tạo thành gara để xe tiện lợi. Giá bán của ngôi nhà này là 2,6 triệu USD.

Prevost H3-45 VIP là một phần của H-series, một trong hai dòng xe sang trọng nhất của hãng Prevost. Chiếc xe này được mô tả là “kiểu dáng đẹp và hiện đại” và được bán với giá 1,6 triệu USD. Prevost H3-45 có chiều cao 3,8 m, nhờ vậy tầm nhìn toàn cảnh của những người sống trên xe được bao quát hơn.

Toàn bộ nội thất bên trong chiếc xe 2014 Country Coach Prevost. Xe này không phù hợp với đường gồ ghề hay những chuyến đi mạo hiểm, nó chỉ phù hợp với những ai muốn thưởng thức những chuyến du lịch sang trọng giữa các thành phố và thị trấn. Chiếc xe này có giá khá đắt đỏ lên đến 1 triệu USD.

IH-45 Luxury Motor Coach là mẫu xe sang trọng bậc nhất với các thiết bị được gia công theo ý thích chủ nhân và thiết kế độc đáo. Những chiếc ghế bành bọc da. Với giá cơ sở 1,3 triệu USD, mẫu xe này được trang bị không thiếu bất kỳ thứ gì để đảm bảo cuộc sống hàng ngày.

UNICAT Amerigo International – 500.000 USD. Thoạt nhìn chiếc xe này tương tự như loại xe tải chở rác. Tuy nhiên khi vào bên trong, bạn sẽ giật mình bởi nội thất xa hoa. Chiếc xe trị giá nửa triệu USD này là một motorhome hầm hố nhất trên thị trường.

Monaco Dynasty 45P có 585.750 USD thuộc Monaco là một trong những hãng lớn chuyên sản xuất nhà di động sang trọng. Bên trong xe được bố trí hệ thống tủ gỗ xếp, đèn trần LED và TV có thể điều khiển từ bảng trung tâm. Sàn lát gạch sứ, phòng ngủ được lót nệm bọt, bao quanh là tủ gỗ tùng tuyết và tủ tường đựng quần áo.

Newmar King Aire giá 738.645 USD là chiếc xe siêu sang, sử dụng nhiều vật liệu đắt tiền.

Hệ thống giải trí hiện đại và đèn nội thất sang trọng. Nhà bếp rộng rãi được gắn tủ gỗ và những đường chỉ mạ chrome. Phòng khách bố trí ghế sofa bọc da tương tự như căn biệt thự, phòng ăn rộng rãi và phòng tắm có máy giặt, máy sấy. Nguồn ảnh: Businessinsider.

Tác giả bài viết: Chi Bảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP