Thế giới

Mẹ đơn thân 33 tuổi bị người tình giết hại, phân xác

Các phần thi thể của người mẹ đơn thân 33 tuổi, được tìm thấy trên ban công nhà người tình, cũng là nghi phạm của vụ án.

Mới đây, cảnh sát Nhật Bản đã bắt giữ nghi phạm Yuki Tsuchiya, 31 tuổi, ở thành phố Numazu, Shizuoka (phía Nam Nhật Bản).

Yuki Tsuchiya là nghi phạm đã sát hại và phân xác người tình Ayumi Ito (33 tuổi), sống ở Iwata - cách nhà nghi phạm khoảng 130 km, tương đương hai giờ lái xe.

Căn hộ của nghi phạm, nơi cảnh sát tìm thấy các mảnh thi thể. Ảnh: NHK

Theo tờ Straitstimes, các phần thi thể của nạn nhân Ayumi Ito được tìm thấy trên ban công nhà nghi phạm Yuki Tsuchiya và trong xe hơi của nghi phạm.

Vụ giết người được cho là xảy ra vào ngày 21/2. Nghi phạm Tsuchiya sau đó thú nhận đã phân xác bạn gái Ito tại nhà của mình. Đài truyền hình NHK ngày 27/2 cho biết nghi phạm Tsuchiya khai đã đánh vào đầu Ito bằng một vật cùn trong xe hơi, sau đó tiếp tục siết cổ nạn nhân bằng một sợi dây.

Hàng xóm được cho là đã nghe thấy những tiếng va đập đáng ngờ phát ra từ nhà của Tsuchiya vào đêm 20 hoặc 21/2. Căn hộ này là nơi Tsuchiya sống cùng vợ, hai con nhỏ và người cha già.

Cảnh sát tìm thấy xe của Ito trong một bãi đậu xe cách nhà nghi phạm khoảng 280 m.

Nạn nhân Ito là một người mẹ đơn thân, được cho là đã gặp Tsuchiya vào năm 2022, khi họ là thành viên của một ủy ban đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Shizuoka.

Hiện nguyên nhân vụ án mạng hiện chưa được tiết lộ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP