Giải trí

Mẹ Bùi Tiến Dũng: 'Con dâu ngoan hiền nhưng tôi vẫn lo cho thằng Dũng lắm'

Mẹ của trung vệ Bùi Tiến Dũng - bà Dương Thị Hường đã có những tâm sự đầy sâu lắng về chuyện đính hôn của Bùi Tiến Dũng.

Hôm nay (26/6), người hâm mộ cả nước sẽ được chứng kiến lễ đính hôn của cặp đôi “trai tài gái sắc” của bóng đá Việt Nam Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh. Sau gần 1 năm bên nhau, cuối cùng cặp đôi cũng quyết định về chung một nhà.

Trước ngày trọng đại của con, mẹ trung vệ mang áo số 4 CLB Viettel chia sẻ: “Dũng xa gia đình đi học cùng CLB từ năm 13 tuổi. Dù là con trai út trong gia đình nhưng thằng Dũng là người sống tình cảm, thường hay tâm sự, thủ thỉ với mẹ. Nên khi Dũng Tư thông báo về việc muốn đính hôn, gia đình đã gật đầu đồng ý”.

Thế nhưng, bà Hường cũng bộc bạch tâm sự: “Biết là con trai đã trưởng thành, đủ chín chắn để dựng vợ, gả chồng, đứng ra làm trụ cột xây dựng hạnh phúc riêng nhưng là người làm mẹ, tôi cũng không khỏi lo lắng”.

Mẹ Bùi Tiến Dũng: “Con dâu ngoan hiền nhưng tôi vẫn lo cho thằng Dũng lắm”.

Bà Hường cho biết Tiến Dũng đã nhiều lần dẫn bạn gái Khánh Linh về nhà chơi, ra mắt bố, mẹ, họ hàng. Sau khi tiếp xúc với con dâu tương lai, thấy cô gái “ngoan ngoãn, hiền lành, lễ phép, biết kính trên nhường dưới”. Hai bên gia đình thời gian qua cũng đã đi lại, trò chuyện để hiểu nhau hơn.

“Tối qua, gia đình tôi sẽ xuất phát sớm từ Đức Thọ ra Bắc Ninh. Tiến Dũng bận công việc ở CLB nên sẽ đi thẳng từ Hà Nội xuống nhà gái luôn”, bà Hường cho biết thêm.

Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đều đã sẵn sàng. Trên story instagram, vợ sắp cưới của Tiến Dũng đã hé lộ một số khung cảnh của lễ đính hôn. Ngày hôm qua, trung vệ 23 tuổi cũng đã khoe chiếc nhẫn kim cương sang trọng sẽ đeo vào ngón tay của người phụ nữ anh yêu.

Hôm nay, Bùi Tiến Dũng chính thức làm “chồng của người ta”.

Lễ đính hôn của Tiến Dũng và Khánh Linh sẽ diễn ra vào hôm nay.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP