Giải trí

MC VTV được khen "xinh nhất nước" gây bối rối vì chiếc váy cúp ngực sâu

Cô mặc gợi cảm khi làm người dẫn chương trình cho một sự kiện.

Thu Hà quyến rũ khi làm người dẫn chương trình cho sự kiện.

Thu Hà là một trong những MC tài năng và được người hâm mộ ưu ái dành lời khen "xinh nhất nước". Cô có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô đảm nhận vai trò người dẫn chương trình cho nhiều bản tin của VTV. Bên cạnh đó, Thu Hà cũng nhận show dẫn chương trình sự kiện. Khác với hình ảnh chỉn chu, kín đáo và thanh lịch khi xuất hiện trên truyền hình, khi đi dẫn sự kiện, MC Thu Hà có phong cách thời trang quyến rũ.

Cô thường chọn mặc váy dạ hội đuôi cá, ôm dáng để tôn đường cong hình thể mỹ miều. Các thiết kế có độ ngắn chấm đất để tiện di chuyển. Tuy nhiên, chất liệu ánh kim luôn là trang phục được người đẹp ưu tiên lựa chọn để tăng độ bắt sáng với ánh đèn sân khấu, thêm lung linh và toả sáng hơn.

Trong sự kiện gần đây, Thu Hà chia sẻ nhiều khoảnh khắc thu hút khi dẫn chương trình. Theo đó, cô mặc đầm đuôi cá màu bạc ánh kim, cup ngực. Thiết kế khoe trọn vóc dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát cho nữ MC. Tuy nhiên, phần cổ áo dáng cup ngực khiến cô liên tục phải dùng tay che chắn.

Phần cup ngực tạo khối vừa vặn với vòng một của Thu Hà. Nhưng, vì không có phần lớp voan lưới màu nude cố định nên ở nhiều góc hình, cup ngực tạo khoảng hở lớn khiến người nhìn căng thẳng còn Thu Hà dễ rơi vào tình huống khó xử.

Thu Hà khoe vai trần thon gọn với đầm cup ngực.

Việc mặc gợi cảm quá mức cũng là một trong những nguyên nhân khiến người tham gia sự kiện mất tập trung.

Ở những góc cận, khi trao đổi kịch bản với khách mời, Thu Hà phải liên tục dùng tay che chắn vòng một. Dù có hình ảnh quyến rũ nhưng nhiều người cho rằng nữ MC đang tự làm khó chính bản thân cô, tự đặt mình vào hoàn cảnh không được thoải mái.

Với thiết kế cup ngực trễ như Thu Hà, việc chọn nội y phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Bởi phần cup ngực không ôm trọn nên khả năng hớ hênh cao, miếng dán ngực vải hoặc dạng silicon mỏng là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, thiết kế cup ngực khá nặng nên việc dùng băng dính thời trang để dán mép cố định không có tác dụng trong trường hợp này.

Thu Hà có chỉ số hình thể ấn tượng với chiều cao 1,62m và số đo 3 vòng: 83 - 63 - 98cm. Cô chọn lối sống khoa học khi kết hợp chế độ ăn cùng phương pháp tập luyện để duy trì hình thể cân đối.

Thu Hà rất chăm chút cho ngoại hình, phong cách mỗi lần đi dẫn sự kiện.

Ngoài một số sự kiện có yêu cầu cụ thể về trang phục cho MC thì đa phần các MC đều mặc trang phục tôn hình thể khi đi dẫn. Trang phục có độ bắt sáng được ưu tiên nhiều hơn.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP