Giải trí

MC Phan Anh thích nghi cuộc sống ra sao sau sau 6 năm tin đồn bị VTV cấm sóng?

MC Phan Anh là người dẫn chương trình đắt show ở VTV, tuy nhiên cách đây 6 năm có tin đồn anh bị cấm sóng. Hiện tại, anh ra sao?

MC Phan Anh và tin đồn bị VTV cấm sóng

Năm 2016, MC Phan Anh quyết định lấy 500 triệu đồng tiền nhà ra ủng hộ từ thiện và kêu gọi những tấm lòng hảo tâm từ cộng đồng dành cho miền Trung bão lũ. Năm đó, MC Phan Anh đã trở thành một hiện tượng được mạng xã hội chia sẻ. Cũng bắt đầu từ lúc này, nam MC vật lộn với công tác từ thiện và lên kế hoạch cho những chuyến đi của mình. Và bên cạnh những người ủng hộ thì cũng có một bộ phận lên tiếng phản bác việc làm của MC Phan Anh, có người còn cho rằng, hành động từ thiện của nam MC là "làm màu".

MC Phan Anh bị vướng ồn ào từ thiện miền Trung năm 2016.

Sau đó, một thời gian, MC Phan Anh vướng phải tin đồn "gian dối trong chuyện từ thiện". Trước tin đồn bất lợi về mình, năm 2016, MC Phan Anh đã trả lời Zingnews: "Họ đang lập ra một chiến dịch bôi nhọ mình với mục đích xấu. Tôi hoàn toàn bình thản với họ vì việc đúng sai nếu muốn mời họ làm theo pháp luật. Tôi chỉ có nghĩa vụ giải thích với những người đã gửi tiền nhờ mình giúp, và thực tế tôi đã giải thích, nếu không tin tôi mời họ lấy lại tiền.

Họ không chịu, còn nếu tiếp tục muốn tôi làm thì cứ để tôi làm. Mọi chuyện minh bạch, công khai tôi đã nói rõ là trình bày trên website. Cuộc đời còn dài, chương trình thiện nguyện chuyên sâu mới chỉ bắt đầu, sao lại cứ tìm cách ngáng chân nhau làm gì".

Dù đã lên tiếng thanh minh bằng 6,5 kg giấy sao kê tài khoản và ghim trên trang cá nhân hình ảnh đó đến tận giờ, MC Phan Anh vẫn không nhận được sự tin tưởng của số đông. Điều này khiến danh tiếng của nam MC số 1 một thời giảm sút trầm trọng. Từ một MC hạng A giờ anh ít show và không còn được khán giả nhắc đến. Thậm chí, anh vướng tin đồn bị VTV cấm sóng.

Năm 2017, MC Phan Anh thừa nhận với Zingnews chuyện anh bị cấm sóng ở VTV. Thời điểm đó anh nói: "Tin đồn đó là có thật. Tôi đã cố gắng giải quyết mọi việc ổn thỏa. Đến giờ mọi thứ đã bình thường. Thực tế không có văn bản nào thông báo rằng tôi không được lên sóng. Thời gian qua, nếu không được sự hỗ trợ của các đơn vị truyền thông, có thể tôi đã rất lao đao".

MC Phan Anh thừa nhận tin đồn bị VTV cấm sóng là có thật với Zingnews năm 2017.

MC Phan Anh mới đây đã có sự trở lại với những phần nhiều ý nghĩa và giàu chiêm nghiệm về cuộc sống sau thời gian vắng bóng của anh. Anh cho biết, bản thân không bị VTV "cấm sóng", mà anh chủ động dừng lại để quay về với gia đình.

MC Phan Anh ứng xử ra sao trong thời gian bị "thất sủng" ở VTV và sự trở lại

Phan Anh là một MC gameshow truyền hình phải đi công tác dài ngày. Điều này đã khiến nam MC không thể làm tốt vai trò người chông, người cha trong gia đình. Biến cố xảy đến khi cuộc hôn nhân của anh đứng trước việc đổ vỡ. Đỉnh điểm nhất là khi con gái đầu lòng đi du học, vợ anh đã đưa thêm 2 con sang, Phan Anh đã buộc phải lựa chọn gia đình.

MC Phan Anh và vợ.

Anh kể với Ngôi sao: "Khi con gái đi du học năm 2018, vợ tôi quyết định sang cùng luôn, và một thời gian sau thì đón cả hai cậu nhóc theo. Khi xa cách, không còn những giờ phút căng thẳng, đối đầu giữa hai vợ chồng, cũng là lúc tôi có nhiều thời gian thực sự một mình để chiêm nghiệm. Tôi nhận thấy với tính cách của mình, nếu cứ tiếp tục lao theo showbiz, cứ tìm kiếm những giá trị bên ngoài, tôi sẽ mất gia đình. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội có mặt trong những kỷ niệm vô giá mà tuổi thơ các con cần có, và tôi có thể sẽ bỏ lỡ nhiều thêm".

Hiện tại, thay vì chạy show, MC Phan Anh học cách "sống chậm" bên vợ con. Anh thỉnh thoảng có nhận tham gia những chương trình nhỏ. Người dẫn đắt show một thời dù không còn hào quang nhưng anh vẫn bình lặng chấp nhận.

Sau thời gian vắng bóng trên VTV, MC Phan Anh đã xuất hiện trở lại trong bộ phim "Lối nhỏ vào đời". Phim được phát sóng trên giờ vàng và anh cảm thấy vui vì được trở lại. Anh cũng tiết lộ thời gian bị đồn "cấm sóng", anh tĩnh tâm cho bản thân để sửa chữa sai lầm. Đồng thời, anh có điều kiện gần vợ con hơn.

MC Phan Anh hiện tại sống là chính mình.

Anh chia sẻ về cuộc sống hiện tại một cách đầy chiêm nghiệm với VietNamNet: "Tôi học được rằng đời sống phải bớt mong cầu đi, càng nhiều mong cầu càng lắm khổ đau. Nên tôi chỉ mong mình giữ được sự tỉnh thức, giữ được chánh niệm mà sống trọn vẹn với hiện tại.

Việc của tôi là cứ sống với con người chân thật của mình, ai thấy thế nào là việc của người đó mà thôi".

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP