Giải trí

MC Kỳ Duyên khoe ảnh gợi cảm, khoe đường cong nóng bỏng trên biển

MC Kỳ Duyên vẫn khiến người hâm mộ phải trầm trồ thán phục vẻ đẹp gợi cảm, vượt thời gian dù cô đã ở tuổi 52.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn được biết đến với hình ảnh gợi cảm. Mặc dù đã 52 tuổi nhưng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn giữ được vẻ nóng bỏng. Cô trông trẻ đẹp hơn nhiều so với tuổi thật.

Ngày 29/3 vừa qua, trên trang cá nhân của mình, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ hình ảnh gợi cảm trên biển. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

MC Ky Duyen 313
Với hình thể quyến rũ, MC Kỳ Duyên vẫn không hề tạo cảm giác quá lố khi cô diện những trang phục gợi cảm thường chỉ phụ nữ trẻ dám mặc.

Nhiều người hâm mộ để lại bình luận khen ngợi Kỳ Duyên dù đã 52 tuổi vẫn luôn giữ được thân hình săn chắc, cân đối. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có không ít bình luận cho rằng nữ MC đăng tải tấm ảnh không phù hợp với lứa tuổi.

Trước những bình luận của cư dân mạng, MC Kỳ Duyên lên tiếng: "Nhiếp ảnh Hoàng Nguyên chụp hình nghệ thuật lắm. Tưởng là thấy nhưng thật ra chẳng thấy gì..."

Trước những nghi ngờ về bức ảnh này, Kỳ Duyên cũng cho biết, cô chụp vào tuần trước chứ không hề xưa như mọi người nghĩ.

"Vì có tuổi rồi nên phải mau chụp chứ mai mốt sẽ không chụp được nữa. Trong nhà mình 1.7 triệu người toàn dễ thương lâu lâu có một vài anti vào thì sẽ xóa và chặn thôi, không ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình" - Kỳ Duyên thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước các chỉ trích.

Trong một bức ảnh hồi năm ngoái, Kỳ Duyên khiến fan không khỏi trầm trồ khi khoe đường cong mỹ miều với một bộ váy ôm sát có phần cúp ngực cực kỳ gợi cảm.

MC Ky Duyen 3131
Vẻ nóng bỏng của MC Kỳ Duyên khiến fan choáng ngợp

Váy bó là loại trang phục dễ tố cáo khuyết điểm của người mặc nhất. Vì thế mặc đẹp với loại trang phục này cũng là cách chứng minh, thể hiện được thành quả của việc luyện tập bền bỉ và chế độ ăn uống lành mạnh suốt thời gian dài.



Tác giả bài viết: Phương Vũ/Theo Báo Gia Đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP