Xe

Mẫu mui trần siêu sang Mercedes-Maybach S600 Concept sắp ra mắt

Mercedes-Maybach S600 mui trần sẽ dựa trên nền tảng của chiếc coupe Vision Mercedes-Maybach 6 Concept từng được công bố trong năm 2016.

Pebble Beach Concours d'Elegance là sự kiện ôtô hạng sang diễn ra hàng năm với quy mô nhỏ, được tổ chức trước thềm triển lãm Frankfurt Motor Show hoặc Paris Motor Show.

Đây bước chạy đà quan trọng với các nhà sản xuất ôtô hạng sang. Thực tế, sự kiện này được quan tâm đáng kể trong những năm gần đây, các nhà sản xuất tham gia Pebble Beach Concours d'Elegance như một bài kiểm tra, để đánh giá sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt khách hàng giàu tiềm năng.

Hình ảnh đầu tiên của chiếc mui trần Mercedes-Maybach S600 vừa được hé lộ.

Trong một video được đăng gần đây trên trang Instagram của giám đốc thiết kế Mercedes-Benz Gorden Wagener hé lộ mẫu Concept Mercedes-Maybach mới. Xe dự kiến sẽ được đưa đến sự kiện Pebble Beach trong năm nay. Đây là phiên bản dựa trên phác thảo của chiếc coupe Vision Mercedes-Maybach 6 Concept đã ra mắt tại Pebble vào năm 2016.

Mercedes-Maybach S600 mui trần được thiết kế trên nền tảng của chiếc coupe Vision Mercedes-Maybach 6 Concept.

Mẫu concept sắp xuất hiện tại Pebble sẽ là phiên bản hàng đầu của Mercedes-Maybach 6, nhưng phía hãng xe Đức vẫn chưa công bố chắc chắn kế hoạch sản xuất của mô hình này.

Vision Mercedes-Maybach 6 ra mắt năm ngoái, nó sản sinh tổng cộng 738 mã lực thông qua bốn động cơ điện, sức mạnh được truyền từ bộ pin bên dưới gầm xe, Vision Mercedes-Maybach 6 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chưa đầy 4 giây và phạm vi hoạt động khi sạc đầy hơn 321 km.

Mercedes-Maybach S600 convertible sở hữu ngôn ngữ thiết kế đẹp, 4 động cơ điện cho công suất 738 mã lực tương tự như phiên bản coupe.

Chiếc coupe hạng sang sở hữu chiều dài lên tới 5,64 m và bộ mâm kích thước 24 inch, lưới tản nhiệt mạ chrome được lấy cảm hứng từ bộ trang phục pinstripe.

Bản concept này còn thừa hưởng một số yếu tố thiết kế cổ điển của Mercedes và Maybach với cánh cửa gullwing (cánh chim), nội thất kiểu Star Trek. Những chi tiết này sẽ được tiếp tục áp dụng trên mẫu mui trần Mercedes-Maybach S600 Concept.

Phác thảo nội thất phong cách Star Trek của Mercedes-Maybach S600 convertible.

Sự hồi sinh lần thứ hai gần đây nhất của Maybach không thực sự tạo ra một phiên bản mui trần cho dòng sản phẩm W140, nó đơn giản chỉ là mô hình Landaulet dành cho tổng thống. Landau giữ lại cột C và cửa sau của chiếc sedan Maybach 62, với phần mui ở hàng ghế sau có thể thu vào. Maybach cũng đã bị chỉ trích vì không cung cấp một mẫu cabriolet hai cửa đơn giản có giá trị tương đương với mẫu sedan trục ngắn Maybach 57.

Mercedes-Maybach sẽ sớm cho ra mắt mẫu siêu sang mui trần mới. Họ đang có S-Class Cabriolet đã bán trên thị trường, chắc chắn nhà sản xuất sẽ phát triển một mô hình thậm chí còn sang trọng hơn.

Tác giả: Toàn Thiện

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP