Đẹp

Mặt nạ xóa nếp nhăn cho da vô cùng đơn giản

Những loại mặt nạ dưới đây giúp bạn xóa nếp nhăn cho da vô cùng an toàn chị em hãy chú ý nhé.

Mặt nạ chuối và mật ong

Mặt nạ chuối và mật ong tốt cho da. Nguồn ảnh: Internet

Chuối cung cấp kali và các vitamin B6, A và C là một loại thực phẩm tuyệt vời để làm mặt nạ dưỡng ẩm, làm sáng da và làm mờ nếp nhăn. ‏

‏Đặc biệt, khi kết hợp cùng mật ong, sữa chua, bột nghệ, công thức này được đánh giá là khá hiệu quả, có thể làm giảm sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn, đồng thời thúc đẩy làn da căng và săn chắc hơn khi dùng thường xuyên.‏

‏Nguyên liệu: 1 quả chuối chín‏, ½ thìa mật ong nguyên chất‏, 1 thìa sữa chua béo‏, 1 nhúm bột nghệ‏

‏Cách làm:‏ ‏Trộn tất cả các thành phần trong bát để tạo thành hỗn hợp sệt.‏ Sau khi rửa mặt sạch, nhẹ nhàng xoa bóp hỗn hợp lên mặt.‏ Đắp mặt nạ trong 10 phút, sau đó rửa sạch và thoa kem dưỡng ẩm.

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng trà xanh

Trà xanh luôn đứng top trong danh sách những nguyên liệu làm đẹp bởi trong trà xanh chứa rất nhiều EGCG - một hoạt chất có khả năng chống oxy cực mạnh. Vì thế sử dụng trà xanh có thể coi là cách xóa nếp nhăn trên mặt tại nhà không thể bỏ qua.

Cách thực hiện: Sử dụng 2 túi lọc trà sau khi sử dụng cho vào ngăn mát khoảng 10 phút, sau đó đắp túi trà lên các vị trí dễ hình thành nếp nhăn như vùng mắt, khóe miệng, trán… trong khoảng 15 phút. Sau thời gian ủ túi trà, bạn chườm 2 viên đá nhỏ lên phần đuôi mắt để giảm nếp nhăn mới hình thành.

Mặt nạ dưa chuột xóa nếp nhăn

Trong dưa chuột có chứa 96,7% là nước, và silic có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, trẻ hóa làn da, củng cố các mô liên kết để duy trì độ đàn hồi, chống lại nếp nhăn.

Để làm mặt nạ chống nếp nhăn cho da hiệu quả tại nhà bạn cần chuẩn bị: 2 quả dưa chuột, nước hoa hồng, nước cốt chanh.

Đầu tiên hãy gọt vỏ dưa chuột, thái thành từng miếng nhỏ sau đó cho toàn bộ dưa vừa thái, thêm nước hoa hồng, nước cốt chanh xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp dưa chuột thoa đều lên mặt trong khoảng 20 phút, và rửa sạch bằng nước ấm.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP