Pháp luật

Mập mờ thông tin thai phụ gần sinh bị chồng đổ xăng đốt

Thai phụ tháng thứ 8 bị bỏng nặng và theo lời của người mẹ khi vào viện thì nguyên nhân do chồng đổ xăng đốt. Tuy nhiên, công an huyện nói chưa nghe thông tin.

Chiều 26-11, một nguồn tin từ UBND xã Ea Tân (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn đã xảy ra vụ việc người chồng đổ xăng, châm lửa đốt vợ đang mang thai và cơ quan công an đang điều tra.

Theo nguồn tin này, đơn vị cũng mới nắm bắt được thông tin do phía gia đình này hoàn toàn giấu kín, không trình báo và cũng đang ở viện để chăm sóc thai phụ.

"Theo thông tin ban đầu, giữa đôi vợ chồng có mâu thuẫn, người vợ đang mang thai 33 tuần bị chồng tẩm xăng đốt và phải đi cấp cứu. Vụ việc được xác định xảy ra tại địa bàn thôn Thanh Cao (xã Ea Tân)" - vị này thông tin.

Còn theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, chiều 23-11, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Đ.T.P.O. (21 tuổi) trong tình trạng bị bỏng xăng độ I, II, III nhiều bộ phận trên cơ thể.

Thời điểm nhập viện, mẹ của bệnh nhân O. cho biết bệnh nhân bị chồng dùng xăng đổ lên người, châm lửa đốt vào chiều 22-11. Thai phụ được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh rồi chuyển qua Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên.

Qua kiểm tra, thai phụ O. bị bỏng ở vùng đầu, mặt, cổ, cánh tay, lưng và đùi. Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, thai phụ đã được chuyển xuống TPH CM tiếp tục điều trị thương tích.

Trong khi đó, sáng 26-11, phóng viên Báo Người Lao Động đã liên hệ qua điện thoại với Thượng tá Trần Quang Vinh, Trưởng Công an huyện Krông Năng, thì ông cho biết chưa nắm thông tin và sẽ xác minh lại.

Sau ít phút, ông Vinh gọi lại cho phóng viên và thông báo đã điện cho Trưởng Công an xã Ea Tân nhưng đến thời điểm hiện tại chưa nắm được thông tin gì. "Quan trọng nhất là xảy ra ở đâu chứ xảy ra như vậy anh em đã kiểm tra ở địa bàn và người này, người khác biết chứ" – vị này nói và cho biết vẫn tiếp tục cho xác minh.

Ngoài ra, sáng cùng ngày, phóng viên Báo Người Lao Động liên hệ qua điện thoại một người nhận là chồng chị O. Khi phóng viên hỏi có thông tin rằng anh đổ xăng đốt vợ thì người này nói "có đâu, lỡ tay thôi".

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP