Thế giới

Mang thai với người có gia đình, cô gái biến mất bí ẩn: Cuộc gọi bất thường

Trước khi biến mất, thai phụ 23 tuổi đã nhận được những cuộc gọi đáng lo ngại từ bố của con cô.

Chỉ vài giờ sau khi nhận được những cuộc điện thoại làm phiền ở nơi làm việc, Jasmine Robinson biến mất trong màn đêm và không bao giờ được nhìn thấy nữa. Người thân của cô gái đang mang thai 6 tháng này cho biết không phải ai cũng hào hứng với sự xuất hiện của đứa con cô đang mang trong bụng.

Jasmine Nykiesha Robinson.

Biến mất bí ẩn

Jasmine Nykiesha Robinson sinh ngày 6/2/1996, lớn lên ở Archer (bang Florida, Mỹ) – một thị trấn nhỏ với dân số chỉ 1.100 người, nơi mà mọi người đều quen biết nhau. Từ nhỏ, cô đã được bà ngoại nuôi dưỡng. Jasmine được mô tả là một người vui vẻ, đáng yêu, nhân hậu.

Cuộc sống bắt đầu xuống dốc từ sau khi Jasmine tốt nghiệp trung học. Vào ngày 13/9/2018, cô gái 23 tuổi bị bắt khi đang cố gắng chuyển tiền cho chính mình từ một chiếc điện thoại bị đánh cắp trong trận đấu bóng đá tại sân vận động địa phương.

Chủ nhân của chiếc điện thoại là một sinh viên của Đại học Florida. Nữ sinh này đã sử dụng ứng dụng tìm kiếm và xác định vị trí chiếc điện thoại của mình tại nơi Jasmine sống cùng ông bà ngoại. Theo điều tra, ba giao dịch không thành công với tổng trị giá 1.624 USD đã được thực hiện, gửi đến một tài khoản mang tên và thông tin chi tiết của Jasmine Robinson.

Jasmine bị buộc tội trộm cắp và sử dụng trái phép thẻ tín dụng. Cô được tạm tha với số tiền bảo lãnh 2.000 USD. Jasmine không nhận tội vào ngày 8/11/2018 và dự kiến sẽ tiếp tục ra hầu tòa vào ngày 28/2/2019.

Nhưng rồi, cô đột ngột biến mất vào ngày 18/2, chỉ 10 ngày trước khi ra tòa. Thời điểm đó, Jasmine đang mang thai 6 tháng và mong đợi đứa con đầu lòng dự kiến sẽ chào đời vào tháng 5/2019.

Những cuộc gọi bất thường

Vào đêm mất tích, Jasmine như thường lệ làm việc tại một nhà hàng đồ ăn nhanh. Sau khi kết thúc ca, cô gọi bà ngoại là Rosa Robinson đến chở mình về.

Khi tới đón cháu gái, bà Rosa nhận thấy Jasmine có điều gì đó không bình thường. Được bà gặng hỏi, Jasmine thừa nhận cảm thấy điều bất ổn đang xảy ra và cho biết đã nhận được những cuộc điện thoại làm phiền ở nơi làm việc. “Nước mắt con bé đã chảy ra vì thực sự cảm thấy bị xúc phạm”, bà Rosa nói.

Bà cố gắng tìm hiểu sâu hơn nhưng Jasmine không kể thêm chi tiết nào nữa. Khi đến nhà lúc nửa đêm, hai bà cháu trở về phòng ngủ của mình. Đến sáng, bà Rosa phát hiện cháu gái đã biến mất từ lúc nào.

Những ngày sau đó, Jasmine không đến nơi làm việc và lỡ hẹn với bác sĩ. Chị gái của cô đã chính thức báo cáo vụ mất tích với cảnh sát vào ngày 20/2/2019.

Cơ quan chức năng nhận định Jasmine dường như không có ý định đi đâu đó trong một thời gian dài bởi tiền và đồ đạc cá nhân vẫn còn nguyên ở phòng. Jasmine chỉ mang theo điện thoại di động khi rời đi. Không có ô tô riêng, các nhà điều tra tin rằng có người đã đến đón thai phụ 23 tuổi này vào đêm đó.

Không ai biết điều gì đã xảy ra với Jasmine, người rất yêu gia đình, công việc của mình và cũng đang hồi hộp chờ đợi đứa con đầu lòng.

Chị gái của Jasmine cho biết không lâu trước khi biến mất, Jasmine nói đã nhận được những cuộc gọi đáng lo ngại từ bố của con cô. Cảnh sát ngay lập tức hướng sự chú ý vào người đàn ông này.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP