Thể thao

Malaysia mời nhưng ông Park Hang-seo từ chối?

Trang Vocket FC đưa tin Malaysia có ý định mời HLV Park Hang-seo nhưng ông đã từ chối và hiện đã quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022.

Tin trên trang này trùng khớp với một số thông tin trước đó, về việc HLV Park Hang-seo nhận được lời mời từ một số quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Thậm chí có lúc, báo giới Việt Nam và Thái Lan đã đồn đoán về khả năng ông dẫn dắt Voi chiến.

Việc ông Park được nhiều nơi quan tâm không có gì bất ngờ khi cùng với đội tuyển Việt Nam, danh tiếng nhà cầm quân Hàn Quốc đã vang xa thời gian qua. HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam gặt hái một loạt thành tích lớn trong khu vực. Đó là 1 chức vô địch AFF Cup 2018, 2 HCV SEA Games, vào Tứ kết Asian Cup 2019 hay giành vé vào Vòng loại cuối World Cup 2022.

Mới đây, ông Park đã quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam sau 5 năm gắn bó. Tin riêng cho biết nhà cầm quân Hàn Quốc muốn dành thời gian cho gia đình. Ông Park còn khá nhiều kế hoạch với bóng đá, nhưng hiện chưa tiết lộ cụ thể.

Phía trước, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối của HLV Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Mục tiêu ông đặt ra là đưa đội tuyển Việt Nam giành lại cúp vô địch từ tay Thái Lan. Nếu thành hiện thực, đây sẽ là cái kết đẹp giữa ông với bóng đá Việt Nam.

Tác giả: Tiểu Phùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP