Giải trí

Mặc sexy, Bảo Thy bị mẹ khuyên xóa ảnh trên mạng xã hội

Bảo Thy tiết lộ phản ứng trái ngược của người thân khi cô chụp ảnh sexy, trong khi ông xã tấm tắc khen vợ đẹp thì mẹ ruột cô lại khuyên nên xoá ảnh trên mạng xã hội.

Bảo Thy vừa 'gây bão' mạng xã hội khi chia sẻ loạt ảnh phô diễn hình thể sexy bên con trai trong chuyến du lịch. Sinh con mới nửa năm, Bảo Thy đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ với ba vòng thon gọn.

Bảo Thy và con trai.

Dưới bài đăng, khán giả, bạn bè hết lời khen ngợi nhan sắc Bảo Thy. Đa số mọi người đều bất ngờ trước sự thay đổi của ''mẹ bỉm'' sau một thời gian tập trung chăm sóc gia đình. Một người bạn thân thiết của Bảo Thy tiết lộ, trước đây nữ ca sĩ luôn rất khắt khe khi lựa chọn trang phục. Thời con gái, giọng ca Công chúa bong bóng sợ mặc đồ hở hang, do đó người bạn rất ngạc nhiên khi thấy cô hở bạo như vậy.

Bảo Thy giải thích: "Ngày ấy còn bé chưa lấy chồng. Bây giờ đã là mẹ bỉm, ông xã khen đẹp và hông có hở lắm nên là dám đó".

Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, trong khi chồng cô hoàn toàn ủng hộ vợ mặc sexy thì mẹ ruột lại có phản ứng trái ngược: "Chồng chụp xong còn khen đẹp quá vợ ơi nên là an tâm, chứ mẹ Thy thì chuyện gọi điện thoại khuyên rất nhỏ nhẹ 'con ơi nên xoá đi' là bình thường".

Được ông xã khen, Bảo Thy mạnh dạn hở bạo.

Bảo Thy (tên thật Trần Thị Thuý Loan), từng là hiện tượng của nhạc trẻ sau khi bước ra từ cuộc thi Miss Audition 2006, với loạt ca khúc đình đám như Công chúa bong bóng, Ngôi nhà hoa hồng... Cuối năm 2019, cô thông báo kết hôn với đại gia Phan Lĩnh, vốn là bạn làm ăn với gia đình và có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Thế Bảo - anh trai cô. Sau gần hai năm, vợ chồng Bảo Thy hạnh phúc đón quý tử chào đời.

Từ khi lập gia đình, Bảo Thy ít hoạt động trong showbiz mà tập trung chăm sóc tổ ấm. Vì cô chuyên tâm thực hiện vai trò làm vợ, làm mẹ nên nhiều khán giả cho rằng, Bảo Thy đã giải nghệ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định sẽ không bao giờ từ bỏ đam mê ca hát, đồng thời hứa hẹn sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc chất lượng khi quý tử đã cứng cáp. Sự trì hoãn này cũng là để "mẹ Thy xinh đẹp toàn diện nhờ yoga cho body vạn người mê". Bộ ảnh sexy vừa qua cho thấy thành quả tập luyện giữ dáng của Bảo Thy và có thể là dấu hiệu nữ ca sĩ sắp tái xuất.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: bảo thy ,mặc sexy ,du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP