Xã hội

Lý do người phụ nữ bị nhân tình nhỏ hơn nhiều tuổi đánh dã man tại quán ăn

Nguyên nhân khiến người phụ nữ bị nhân tình nhỏ hơn 5 tuổi đánh dã man tại một quán ăn ở Cà Mau gây xôn xao mạng xã hội đã được xác định.

Liên quan đến clip người phụ nữ bị đánh dã man tại quán ăn mà mạng xã hội lan truyền, ngày 9-6, theo nguồn tin của phóng viên, Công an phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã mời ông P.M.S. (38 tuổi) và bà L.T.H.A. (43 tuổi; cùng ngụ TP Cà Mau) lên làm việc.

Bà A. bị nhân tình đánh dã man tại quán ăn do ghen tuông

Theo đó, ông S. và bà A. sống chung như vợ chồng. Tối 4-6, bà A. chở ông S. đến một quán ăn trên địa bàn phường 5 ăn tối. Sau đó, do ghen tuông nên cả 2 xảy cự cãi dẫn đến đánh nhau, Vụ việc kết thúc khi được người dân can ngăn.

Qua làm việc, cả 2 đã thừa nhận hành vi của mình. Bà A. không yêu cầu xử lý đối với hành vi của ông S.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, trước đó, một trang mạng xã hội có lượng lớn người theo dõi tại Cà Mau đã đăng tải đoạn clip dài 1 phút 29 giây ghi lại cảnh người phụ nữ bị người đàn ông ngồi cùng bàn ăn đánh, đá rồi dùng chiếc bàn inox đập vào người một cách thô bạo.

Đoạn clip chỉ đăng trong vài giờ nhưng đã có hàng ngàn lượt xem cùng nhiều bình luận tỏ ra bức xúc từ người dùng mạng xã hội trước hành động vũ phu của người đàn ông.

Tác giả: Vân Du

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP