Pháp luật

Lời khai ban đầu của người bố trong vụ nghi sát hại con trai 11 tháng tuổi tại chung cư ở Hà Nội

Cơ quan công an hiện đã tạm giữ hình sự đối với N.X.T. (SN 1983; thường trú ở phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự N.X.T. (sinh năm 1983, quê ở Bắc Ninh, địa chỉ thường trú tại phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm) để điều tra liên quan đến vụ án bé trai 11 tháng tuổi tử vong trên địa bàn, báo Vietnamnet thông tin,

Nạn nhân là bé N.Q.N. (sinh năm 2023, con trai anh T.). Nghi can ban đầu đã thừa nhận hành vi phạm tội đối với con trai mình.

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PNVN

Nguồn trên dẫn lời Công an quận Bắc Từ Liêm đã phủ nhận những tin đồn liên quan đến việc N.X.T. làm xét nghiệm ADN và thông tin rằng nghi phạm có biểu hiện của bệnh trầm cảm, đã thất nghiệp vài tháng qua.

Mẹ cháu bé hiện đang trong tình trạng hoảng loạn nên chưa thể làm việc với công an. Khi xảy ra vụ án, mẹ cháu cũng mặt tại căn hộ.

Trước đó, khoảng 17h00 chiều ngày 1/7, người dân sinh sống tại một khu chung cư thuộc địa bàn phường Phú Diễn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã nghe thấy tiếng khóc kêu cứu của một người phụ nữ từ một hộ gia đình trong khu.

Sau đó, một số người đã sang gõ cửa và được một người đàn ông mở cửa cho vào. Tại đây, người dân phát hiện một cháu nhỏ dính máu nằm bất động dưới nền nhà và một người phụ nữ bị nhốt ở ngoài ban công trong tình trạng thương nặng.

Người phụ nữ sau đó được giải cứu. Tuy nhiên đáng tiếc, cháu nhỏ không qua khỏi. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, nhiều người đã lập tức báo cho ban quản lý toà nhà và trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 2/7, trao đổi với báo Phụ nữ Việt Nam, chủ tịch UBND phường Phú Diễn cho biết, tối hôm qua đã nhận được thông tin về vụ việc từ phía công an phường. Tuy nhiên, về nguyên nhân đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định cụ thể.

Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tổng hợp

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP