Giải trí

Lời chúc hài hước của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi biết Á hậu Tú Anh lên xe hoa vô cùng đáng yêu

Ngoài Đỗ Mỹ Linh thì còn có Ngọc Hân, Nguyễn Trần Trung Quân, Hồng Quế, Thúy Hạnh... đồng loạt gửi lời chúc mừng Á hậu Tú Anh trước thông báo kết hôn.

Thông tin Tú Anh lên xe hoa với chú rể là một thanh tra xây dựng được đích thân Á hậu đưa ra vào sáng nay. Ngay lập tức, không chỉ Hoa hậu Đặng Thu Thảo mà nhiều sao Việt khác cũng gửi lời chúc mừng tới người đẹp.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bày tỏ: "Chúc mừng Thú Ăn (cách gọi chệch tên Tú Anh - pv)! Vui quá nè." Đáp lại, Tú Anh cũng dí dỏm: "Cảm ơn Mý Ninh (cách gọi chệch tên Mỹ Linh - pv). Hẹn Mý Ninh ngày hôm ấy."

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng gửi lời chúc đến Á hậu Tú Anh

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân thì bình luận: "Vui quá. Chúc mừng em tui nhé!"

Người mẫu Hồng Quế cũng thể hiện sự vui mừng khi người chị thân thiết lên xe hoa. Cô viết: "Chúc mừng cô gái xinh đẹp! Chúc chị mãi hạnh phúc nhé!"

"Chúc mừng sinh nhật em và chúc mừng hạnh phúc của em" là lời nhắn từ cựu người mẫu Thúy Hạnh. Trong khi đó hai nam ca sĩ nhạc Pop đình đám là Bùi Nguyễn Trung Quân và Nguyễn Trần Trung Quân đều gửi lời chúc giản dị tới Tú Anh: "Chúc mừng em!"

Á hậu Thụy Vân, Á hậu Thanh Tú, NTK Đỗ Long, NTK Lê Thanh Hòa... cũng vào trang cá nhân của Tú Anh chia sẻ niềm vui bất ngờ trước thông tin người đẹp quyết định kết hôn ở tuổi 25.

Tú Anh đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012. 7 năm qua, cô là một trong số hiếm các Á hậu Việt giữ được sức nóng tên tuổi trong làng giải trí phía Bắc. Ngoài công việc là BTV của Đài Truyền hình Việt Nam, Tú Anh còn rất đắt show sự kiện.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP