Xe

Lộ diện dàn xe trị giá 100 tỷ của Mercedes tại Hà Nội

Dàn xe "khủng" đa chủng loại trị giá 100 tỷ đồng, đã sẵn sàng trình diễn tại triển lãm riêng của Mercedes-Benz tại Việt Nam với chủ đề SUVenture.


Ngày mai, triển lãm Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) với chủ đề SUVenture sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tại đây, khách hàng có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV cùng hàng loạt các mẫu xe đình đám.


Tiêu điểm của sự kiện SUVenture chính là GLS, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn hoàn toàn mới của Mercedes-Benz. GLS được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, trong đó có 1 phiên bản động cơ diesel và 1 phiên bản hiệu năng cao.


GLS được trang bị những công nghệ đầu bảng của thương hiệu Mercedes-Benz như hộp số 9G-TRONIC, hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm CPA Plus, cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 hoặc 6 chế độ vận hành.


Bên cạnh đó, mẫu xe GLS mới cũng hứa hẹn cũng sẽ chinh phục khách hàng với không gian rộng rãi và sự tinh xảo ở từng chi tiết nội ngoại thất.


Với sự đa dạng về cấu hình và nhiều công nghệ đi kèm, Mercedes GLS được đánh giá sẽ là lựa chọn đẳng cấp và hợp lý trong phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn dành cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam.


Đặc biêt, tại triển lãm lần này phiên bản đặc biệt của huyền thoại G-Class mới cũng dã được MBV mang đến triển lãm sẽ làm nức lòng người hâm mộ tại Hà Nội với phiên bản mới đầy hấp dẫn.


Tổng số, sẽ có tới 14 phiên bản SUV hiện diện. Đáng chú ý, một phiên bản đặc biệt vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút của huyền thoại địa hình G-Class chắc chắn sẽ làm nức lòng người hâm mộ xe địa hình tại thủ đô.


Tính cả đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng chính hãng, sự kiện “SUVenture” có sự góp mặt của 30 sản phẩm Mercedes-Benz với tổng giá trị lên đến 100 tỷ đồng – cao nhất trong 6 kỳ triển lãm Fascination.


Không chỉ có những mẫu SUV cơ bắp, MBV còn mang đến thủ đô biểu tượng mới về thiết kế & công nghệ ôtô - đặc biệt tại triển lãm lần này sẽ xuất hiện những thiết kế mới của Mercedes khiến bạn cảm thấy ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Hàng loạt mẫu xe mới đã và đang, kể cả chưa từng xuất hiện tại Việt Nam sẽ cho khán giả thủ đô cái nhìn tổng quan nhất về thương hiệu ngôi sao 3 cánh Mercedes-Benz.


MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” trong năm 2016 này sẽ mở ra một kỷ nguyên thành công rực rỡ với các sản phẩm SUV Mercedes tại Việt Nam.


Mercedes-Benz Fascination 2016 với chủ đề SUVenture sẽ bắt đầu mở cửa đón khách từ ngày 16-19/6/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn cho khách thăm quan bằng những mẫu xe hạng sang và các màn trình diễn thời trang đặc sắc.

Tác giả bài viết: Nguyễn Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP