Xe

Lộ diện đại gia Việt đầu tiên sở hữu Rolls-Royce Spectre thuần điện hàng chục tỷ đồng

Rolls-Royce Spectre là mẫu xe thuần điện đầu tiên trong lịch sử 120 năm của thương hiệu Rolls-Royce. Mẫu xe này được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1/2024.

Chỉ sau 6 tháng, Rolls-Royce Spectre đã có chủ nhân đầu tiên tại Việt Nam là ông Phạm Trần Nhật Minh (biệt danh là Minh Nhựa).

Minh Nhựa và bà xã trong lễ bàn giao siêu xe. Ảnh: báo Giao Thông

Tối 30/6, giới chơi xe Việt Nam đã truyền tay nhau những hình ảnh về đại gia Minh Nhựa và bà xã Mina Phạm đi nhận xe Rolls-Royce Spectre.

Chiếc Rolls-Royce Spectre của nam doanh nhân có ngoại thất trắng, nội thất xanh nước biển.

Thiết kế sang trọng của siêu xe. Ảnh: báo Giao Thông

Thông tin trên báo Giao Thông, giá trị chiếc Spectre của Minh Nhựa lên đến 25 tỷ đồng sau khi đóng đủ các loại thuế phí, cao hơn gần 40% so với giá niêm yết.

Ngoại hình cực đẹp mắt của Rolls-Royce Spectre. Ảnh: báo Giao Thông

Doanh nhân Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), là con trai duy nhất của doanh nhân Phạm Văn Mười - Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc công ty TNHH Nhựa Long Thành.

Minh Nhựa và bà xã Mina Phạm

Nhiều người biết đến anh còn ở thú chơi siêu xe cực "ngầu", trị giá trăm tỷ đồng. Anh cũng rất thoải mái chia sẻ về thú chơi này trên mạng xã hội.

Trong bộ sưu tập khoảng 20 siêu xe và xe siêu sang của Minh Nhựa, nổi bật có chiếc Pagani Huayra trị giá khoảng 70 tỷ đồng.

Minh Nhựa và vợ bên siêu xe

Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng từng sở hữu những siêu xe đình đám như Pagani Huayra (80 tỷ), Lamborghini Urus (23 tỷ), Mercedes-AMG G 63 Edition 1 (14 tỷ) và Range Rover Autobiography LWB (10 tỷ).

Trong 10 năm qua, đại gia Minh Nhựa đã sở hữu tổng cộng 5 siêu xe Lamborghini.

Tác giả: Tổng hợp

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP