Giải trí

Lộ bằng chứng Sơn Tùng và Hải Tú đã bên nhau suốt Tết vừa qua?

Mối quan hệ của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Gần đây, Sơn Tùng đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh về hoạt động của mình trong những ngày Tết. Đáng chú ý là những hình ảnh này lại khiến netizen tranh luận về việc để lộ chi tiết cho thấy "chủ tịch" và Hải Tú đã bên nhau trong những ngày Tết 2022.

Cụ thể, Sơn Tùng đã chia sẻ trên story bức ảnh chụp cùng Giám đốc nghệ thuật của công ty là Ben Phạm. Netizen phát hiện ra bộ trang phục mà Ben Phạm mặc khi chụp cùng Sơn Tùng cũng chính là bộ trang phục chụp cùng Hải Tú trước đó.

Những hình ảnh với Ben Phạm được Hải Tú chia sẻ lên mạng xã hội vào ngày mùng 6 Tết, trước đó 1 ngày Sơn Tùng cũng post trên trang cá nhân loạt ảnh với outfit xịn xò.

Hải Tú đăng ảnh vào mùng 6 Tết.

Sơn Tùng đăng ảnh vào mùng 5 Tết cận kề.

Chính điều này đã khiến cho netizen đặt ra nghi vấn về việc Sơn Tùng, Hải Tú và Ben Phạm đã có những ngày du Xuân cùng nhau. Nhất là thời gian gần đây, sự trở lại của Hải Tú đã không còn gây ồn ào như thời điểm lùm xùm tình ái nổ ra. Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là phỏng đoán từ dân mạng thông qua một vài chi tiết trùng hợp, còn người trong cuộc chắc còn lâu mới lên tiếng.

Hiện tại, Hải Tú, Ben Phạm và Kay Trần là những thành viên nổi bật của công ty Sơn Tùng. Trước đó, sự ra đi của CEO và producer Onionn đã khiến nhiều người đặt câu hỏi về nội bộ cũng như bộ máy quản lý của công ty Sơn Tùng.

Trong khi đó, những dự án gần đây của M-TP Entertainment hầu như đều tập trung vào nhân vật chính là Sơn Tùng, còn những talents vẫn khá mờ nhạt. Trong năm 2022, khán giả đang trông ngóng xem Sơn Tùng sẽ làm gì với Kay Trần và Hải Tú để những cái tên này bật lên nhiều hơn chứ không phải là sự chú ý khi được đặt cạnh Sơn Tùng M-TP.

Tác giả: Minh Quân

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hải Tú ,Sơn Tùng ,du xuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP