Xe

Lexus tung video khởi động xe bằng cách liếm vô lăng

Lexus Genetic Select là mẫu xe ứng dụng công nghệ gen. Người dùng có thể tùy chỉnh một số tính năng và khởi động xe bằng lưỡi. Tuy nhiên, đây chỉ là trò đùa ngày 1/4 của Lexus.

Mẫu xe Lexus Genetic Select mở bằng lưỡi Xe được ứng dụng công nghệ gen, có thể tự chỉnh mùi hương, khởi động bằng lưỡi. Đây là trò đùa của Lexus ngày 1/4.

Lexus vừa đăng lên YouTube đọan video giới thiệu về mẫu xe Genetic Select. Hãng cho biết đã sử dụng công nghệ gen vào kĩ thuật thiết kế ôtô. Lexus sẽ thu thập và phân tích mẫu nước bọt của người dùng trong vòng 48 tiếng. Từ dữ liệu ADN, chiếc xe sẽ tự cập nhật một số tính năng.

Những tùy chỉnh này bao gồm mùi hương của xe, kích thước cho khay đựng cốc đến vô lăng cho người thuận tay trái. Khá thú vị khi người dùng có thể khởi động xe bằng các chạm lưỡi vào vô lăng.

Khởi động xe bằng vân lưỡi. Ảnh: Lexus

Mặt khác, ý tưởng video dựa trên sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và độ bảo mật của thông tin cá nhân hiện nay. Sau scandal của Facebook, có thể thấy ADN là dữ liệu duy nhất mà mạng xã hội này không thu thập được.

Ngay sau đó, Lexus xác nhận rằng đoạn video trên chỉ là trò đùa ngày Cá tháng 4 và Genetic Select không hề tồn tại. Tuy nhiên, trong tương lai, ý tưởng trên có thể được ứng dụng vào thực tế, theo một cách khác sạch sẽ hơn, nhờ dự án tương tự của Porsche.

Tác giả: Gia Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: liếm vô lăng ,Lexus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP