Xe

Lexus LX600 F Sport 2022- dòng xe đang 'hot' tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Lexus LX600 F Sport 2022 đang là mẫu xe 'hot' tại Việt Nam sở hữu thiết kế thể thao năng động và nhiều khác biệt trong trang bị.

Lexus LX600 F Sport 2022 là chiếc xe đầu tiên được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Lexus LX600 đang là mẫu xe rất 'hot' tại Việt Nam khi giá bán lại chênh vài tỷ đồng so với niêm yết của hãng.

Lexus LX600 F-Sport 2022 mới được ra mắt là phiên bản thể thao thay cho chiếc Super Sport LX570 đời cũ. Đây là một mẫu SUV sang trọng cùng khả năng offroad đáng kể, chắc chắn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế của Lexus LX600 F-Sport 2022 mặc dù không còn vuông vức như bản trước nhưng vẫn đầy góc cạnh. Có 2 màu sắc độc quyền để khách hàng lựa chọn đó là Ultra White hoặc Black Onyx.

Phiên bản Lexus LX600 F-Sport 2022 dành cho những hành khách mong muốn trải nghiệm lái thể thao với trang bị khác biệt bao gồm thanh cân bằng phía trước và phía sau, hệ thống treo thích ứng AVS và hệ thống lái trợ lực điện EPS được tinh chỉnh đặc biệt cho phép người lái trải nghiệm phản ứng tuyến tính thể thao của xe.

Lexus LX600 F-Sport 2022 sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, trang bị công nghệ an toàn hiện đại. Ảnh: Muaxegiatot

Về ngoại thất, Lexus LX600 F-Sport 2022 được trang trí gói F Sport với bánh xe hợp kim 22 inch độc đáo - loại lớn nhất có sẵn, lưới tản nhiệt dạng ma trận phía trước. Điểm nhấn cũng là các chi tiết kim loại được sơn đen tương phản. Những trang bị khác vẫn bao gồm đèn pha LED với các cụm bóng lớn cùng đèn định vị sắc sảo thiết kế liền khối lưới tản nhiệt.

Phần thân xe bệ vệ hơn, bậc lên xuống gắn cố định 2 bên, phía trên có các đường gân chìm và nổi tạo điểm nhấn. Ở phía sau, điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là cụm đèn hậu mới được nối liền nhau bởi một dải LED mỏng. Cụm đèn chính cũng được tinh chỉnh nhưng vẫn mô phỏng chữ L cách điệu. Cản sau sở hữu phong cách hầm hố hơn.

Quay sang phần hông LX600 F-Sport 2022 vẫn là những đường nét mạnh mẽ, bề thế như ở thế hệ cũ LX570 trước đó. Điểm nhấn cơ bắp nằm ở các hốc lốp rõ nét hình hộp. Bậc lên xuống 2 bên xe được gắn cố định, càng trông bệ vệ hơn với các đường gân chìm và nổi tại vị trí này. Dàn chân của Lexus LX600 F-Sport 2022 là bộ lazang hợp kim có kích thước 22 inch sơn màu xám mờ.

Nội thất bên trong củaLexus LX600 F-Sport 2022 này được bọc da màu đỏ đậm chất thể thao. Những trang bị khác gần giống bản tiêu chuẩn. Trung tâm cabin là màn hình kích thước 12,3 inch đặt nổi. Màn hình 7 inch phía dưới giúp truy cập nhanh vào cài đặt khí hậu và có thể hoạt động như một màn hình hỗ trợ cho lựa chọn đa địa hình bằng cách hiển thị nguồn cấp dữ liệu máy ảnh trên màn hình phía trên và dữ liệu địa hình trên màn hình nhỏ hơn. Màn hình phía sau vô-lăng cũng là dạng điện tử hiện đại.

Khoang hành khách của Lexus LX600 F-Sport 2022 mang lại không gian rộng rãi, thoáng mát cho người dùng. Hàng ghế thứ 3 tương tự như thiết kế của Land Cruiser 2022 đời mới. Để tăng thêm khoảng duỗi chân, hàng ghế trước có thể gập lại nhằm mang đến sự thoải mái hơn.

Chiều dài trục cơ sở 2850 mm không chỉ mang lại không gian khoang hành khách rộng rãi, Khoang hành lý của LX600 F-Sport 2022 có thể thoải mái chứa đồ đạc trong những chuyến đi dài, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày của khách hàng.

Xe Lexus LX600 F-Sport 2022 được trang bị hệ thống điều hoà tự động 4 vùng độc lập cực kỳ hiện đại, mang lại hiệu suất làm mát cực kỳ tốt. Danh sách hệ thống giải trí trên mẫu SUV này có nhiều tính năng đáng chú ý như: 2 màn hình giải trí dành cho hàng ghế phía sau; Màn hình cảm ứng đặt ở bệ tay trung tâm hàng ghế sau; Trợ lý ảo ra lệnh bằng giọng nói rất tiện lợi; Thiết lập đa hồ sơ cho khách hàng; Định vị đám mây dựa trên dữ liệu trực tuyến của Google; Tự động cập nhật phần mềm khi được kết nối Internet; Sạc điện thoại không dây; Dàn âm thanh Mark Levinson cao cấp với 25 loa...

Lexus LX600 F Sport 2022 vẫn dùng động cơ 3.5 lít tăng áp kép V6 như 2 phiên bản còn lại tạo ra 409 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm do đó mang lại sự cải thiện 26 mã lực và 103 Nm so với bản trước đó. Đầu ra được chuyển đến đường thông qua hộp số tự động 10 cấp thay thế cho hộp 8 cấp cũ.

Vận hành của Lexus LX600 F-Sport 2022 êm ái, nhẹ nhàng. Cảm giác lái với vô lăng trợ lực điện nhẹ nhàng êm ái cùng hệ thống treo dạng tay đòn kép phía trước với lò xo giảm chấn. Độ êm ái của xe còn được cải thiện nhờ vào hành trình lên xuống của giảm xóc được tăng thêm 20mm.

LX600 F-Sport 2022 có nhiều tùy chọn lái địa hình bao gồm: Auto (tự động), Dirt (bụi bẩn), Sand (đường cát), Deep Snow (đường tuyết), Mud (bùn lầy) và Rock (đá hộc). Người lái có thể thay đổi chiều cao gầm xe dựa vào 4 mức: Low, Normal, Hi1 và Hi2.

Về danh sách an toàn, Lexus F Sport LX600 2022 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn Lexus Safety System+ 2.5 với nhiều tính năng tiên tiến hiện đại như: Cảnh báo va chạm phía trước; Phanh khẩn cấp tự động; Phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp; Đánh lái khẩn cấp; Kiểm soát hành trình bằng ra-đa chủ động; Cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ đánh lái; Đèn pha thông minh; Hỗ trợ nhận diện tín hiệu giao thông

Tác giả: An Dương (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP