Pháp luật

Lên mạng xã hội xin lỗi gia đình và con, rồi sát hại bạn gái của vợ cũ

Trước thời điểm xảy ra sự việc, nghi phạm đăng tâm trạng lên mạng xã hội Facebook xin lỗi gia đình và con gái.

Sáng 12-12, Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ Phan Văn Pháp (35 tuổi, ngụ thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) để làm rõ hành vi giết người.

Nạn nhân trong vụ án mạng là chị Phan Thị Thu Tr. (23 tuổi, ngụ ấp Dên Dên, thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Phát tại cơ quan công an

Khoảng 21 giờ ngày 11-12, Pháp một mình tới nhà của vợ cũ tên Phương, ở ấp 9, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú để giải quyết mâu thuẫn với chị Phương và người có mối quan hệ tình cảm với chị Phương là Phan Thị Thu Tr.

Đến nơi, Pháp thấy chị Tr. ngồi ở phòng khách còn vợ cũ không có nhà. Pháp đi vòng ra phía sau nhà, trèo qua hàng rào, lấy dao trong bếp rồi đến phòng khách chỗ chị Tr. đang ngồi rồi ra tay sát hại. Nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Pháp vứt dao tại hiện trường rồi tẩu thoát, đến sáng 12-12 thì bị bắt tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú.

Hiện trường vụ việc

Theo người dân địa phương, Pháp và chị Phương từng là vợ chồng và có với nhau 1 bé gái. Sau khi ly hôn, chị Phương được cho là có quan hệ tình cảm với chị Phan Thị Thu Tr..

Phát hiện sự việc, Pháp nhiều lần nhắn nhắn tin đe doạ, có lần còn dùng vũ lực. Trước thời điểm gây án, Pháp đăng tâm trạng lên mạng xã hội Facebook xin lỗi gia đình và con gái.

Tác giả: Thảo Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP