Nhà đẹp

Lấy chồng đại gia, Bảo Thy ở biệt thự "khủng", ai thấy cũng trầm trồ

Biệt thự nhà "công chúa bong bóng" Bảo Thy ở Tp.HCM được thiết kế theo phong cách cổ điển nhưng rất tinh tế.

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, Bảo Thy được chồng cưng chiều hết mực. Mẹ bỉm 1 con đang sống sung sướng, viên mãn trong ngôi biệt thự bề thế ở khu đô thị của giới nhà giàu.

Đây cũng lần hiếm hoi Bảo Thy lộ không gian bên trong căn biệt thự nằm ở vị trí đắt đỏ ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM.

Bảo Thy được công chúng ưu ái gọi là "Công chúa bong bóng" không chỉ bởi vì có ca khúc gây bão mà còn do cô có cuộc sống đầy đủ, xa hoa không thua kém ai.

Biệt thự nhà ca sĩ Bảo Thy ở vị trí đẹp, có 2 mặt tiền nên người hâm mộ dự đoán giá không phải là con số nhỏ. Nhà có màu trắng - xám làm chủ đạo, diện tích rộng rãi, hồ bơi và vườn trồng rau. Đặc biệt, chồng nữ ca sĩ còn chi tiền thay toàn bộ nước hồ bơi thành nước biển để phục vụ sở thích của bà xã.

Gia đình Bảo Thy thường xuyên tiếp bạn bè ở nhà.

Bên trong được bày trí khá đơn giản, nội thất chủ yếu được làm bằng gỗ sang trọng, đắt tiền. Không gian phòng khách của Bảo Thy là nơi lý tưởng để tổ chức những buổi tiệc gia đình, sinh nhật dành cho nhiều khách mời. Trong nhà cũng được lắp nhiều cửa kính, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Vào những dịp lễ hội như Tết, Giáng sinh,... nhà của đại gia Phan Lĩnh - Bảo Thy lại rộn ràng nhất khu nhà giàu. Bởi lẽ, cặp đôi rất thích trang trí hệ thống đèn led, bày hang đá, cây mai khủng bao quanh khuôn viên nhà. Vào những dịp cuối năm, nhà chồng Bảo Thy còn tổ chức gói bánh chưng, bánh tét và nhóm lửa ngay trước sân nhà. Bảo Thy cũng thường xuyên khoe khoảnh khắc gia đình xem bắn pháo hoa tầm thấp tại gia để ăn mừng vào những ngày đặc biệt.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP