Giải trí

Vì sao Bảo Thy tuyên bố ngừng diễn bar, club?

Bảo Thy đã có những tuyên bố mới nhất trong đêm nhạc tại TP HCM.

Bảo Thy chia sẻ cô quá tuổi để hát bar hay club

Cụ thể, Công chúa bong bóng chia sẻ: "Tôi sẽ không diễn bar, club nữa vì cảm thấy mình có tuổi giờ đó mắt mở hết nổi rồi".

Được biết, Bảo Thy vừa tổ chức một đêm nhạc tại TP HCM để hội ngộ khán giả hâm mộ sau thời gian vắng bóng.

Bảo Thy tuyên bố kết hôn cùng chồng doanh nhân vào năm 2019

Sau đêm diễn, cô bày tỏ cảm xúc: "Nhiều năm rồi (trừ giai đoạn dịch) thì mỗi lần như thế, nước mắt tôi đều rơi và cảm giác chạnh lòng dâng lên mạnh mẽ lắm.

Vẫn biết quyết định tạm gác lại sự nghiệp để tập trung cho gia đình nhỏ là do mình chọn. Nhưng chắc chắn ai đã từng có giai đoạn được bung xõa, cháy hết mình trên sân khấu rồi cũng sẽ có những cảm xúc giống như tôi".

Cô quyết định nhường phần lớn thời gian cho gia đình và con cái

Về kế hoạch hoạt động nghệ thuật trở lại, cô chia sẻ: “Hiện giờ và tương lai tôi sẽ chỉ nhận diễn Event của các Brand mình đang làm Đại sứ. Thi thoảng nếu có show dành cho Sinh viên, gameshow, talkshow hay Event cho các Thương hiệu phù hợp tôi sẽ xuất hiện xíu xíu cho đỡ nhớ nghề!".

Cô muốn con trai cứng cáp hơn rồi mới trở lại showbiz

Còn với đêm nhạc vừa qua thì chắc cũng sẽ lâu lắm mới có 1 lần. Nữ ca sĩ cũng mong muốn đợi con trai đầu lòng của mình biết đi biết nói thì cô sẽ siêng năng hoàn thành Album Vol 3 để khán giả được thưởng thức lại những đứa con tinh thần của mình.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP