Trong nước

Lập hội đồng kỷ luật phó ban nghi say xỉn, 'quậy' bến thuyền du lịch ở Huế

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý một phó ban nghi say xỉn và gây ra nhiều hành động phản cảm ở bến thuyền du lịch.

Sáng 3/6, ông Nguyễn Nam Tiến - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đang lập hội đồng kỷ luật để xem xét, xử lý đối với cán bộ là Phó Trưởng Ban tại một cơ quan nhà nước có hành vi phản cảm ở bến thuyền du lịch Toà Khâm (TP Huế) nghi do say xỉn.

Theo Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế, việc thành lập hội đồng kỷ luật là bước đầu tiên và đơn vị vẫn đang tiến hành xử lý theo quy định.

Trước đó, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đã nắm được việc ông T.B.T. - Phó trưởng Ban Phong trào, có hành vi phản cảm trên phố nên yêu cầu ông này viết bản kiểm điểm, tường trình sự việc để họp và đưa ra hình thức kỷ luật theo đúng quy định đối với hành vi của cán bộ này.

Hình ảnh được cho là của ông T.B.T. - Phó trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế. (Ảnh cắt từ clip)

Những ngày qua, người dân ở TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn kèm hành động phản cảm tại một điểm du lịch.

Qua tìm hiểu, sự việc trên xảy ra vào khoảng 22h ngày 31/5, tại khu vực bến thuyền du lịch Tòa Khâm (đường Lê Lợi, phường Phú Hội, TP Huế).

Thời điểm trên, vị khách này có dấu hiệu sử dụng rượu, bia và không làm chủ được bản thân nên được chủ thuyền và người dân hỗ trợ đưa từ thuyền rồng dưới sông Hương lên bờ để nghỉ ngơi tại nhà của ban quản lý bến thuyền.

Tuy nhiên sau đó, người đàn ông này cởi áo và quần dài mình đang mặc, liên tục la ó, chửi bới với những từ ngữ khó nghe, quậy phá khu vực bến thuyền. Mọi hành động của người đàn ông được nhiều người dân địa phương, du khách cũng như các nghệ sĩ biểu diễn ca Huế chứng kiến và ghi lại hình ảnh.

Nhân viên bến thuyền cùng người dân đã cố gắng khuyên can song không được nên đã tìm cách liên lạc với người thân của người này để đưa về nhà.

Người này, sau đó được xác định là ông T.B.T.

Tác giả: Nguyễn Vương

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP