Xã hội

Lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu dâng hương các di tích lịch sử tại Quỳnh Đôi

Nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu 2017 và ngày giổ Tổ các dòng họ, Chiều ngày 7/2, đồng chí Hoàng Văn Bộ - PBT thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn cùng đại diện các ban, ngành cấp huyện và xã Quỳnh Đôi đã tổ chức dâng hương các di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia tại xã Quỳnh Đôi.

1+(2)
2+(2)
Đoàn dâng hương tại di tích lịch sử đền Thần

Đoàn đã đến dâng hương tại đền Thần và 3 di tích lịch sử văn hóa cấp quốc gia gồm nhà thờ họ Hồ, họ Hoàng Khánh, họ Nguyễn Triệu Cơ tại xã Quỳnh Đôi. Đây là nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh của con cháu trong dòng họ và là nơi con cháu tụ hội mỗi dịp đầu xuân năm mới để tỏ lòng thành kính, ôn lại truyền thống vẻ vang và tưởng niệm công lao to lớn của các bậc tổ tiên trong việc làm rạng danh cho quê hương, đất nước.
3+(2)
Đoàn dâng hương tại di tích lịch sử họ Hoàng
4+(3)
5
Đoàn dâng hương tại di tích lịch sử họ Hồ
Dâng hương tại các di tích thay mặt lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu đồng chí Hoàng Văn Bộ cầu mong một năm mới quốc thái dân an, kinh tế - văn hóa - xã hội của huyện nhà ngày càng phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày một nâng cao. Nhân dịp này, đồng chí đã ghi nhận, đánh giá cao sự đóng góp tích cực của bà con nhân dân và con cháu thuộc các dòng họ ở xã Quỳnh Đôi đang sinh sống và làm việc trên địa bàn huyện và trên khắp mọi miền Tổ Quốc cho sự phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương, gia đình ngày càng văn minh, giàu mạnh. Chúc các bậc cao niên, tiền bối và con cháu trong các dòng họ sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong công tác và cuộc sống gia đình.

Tác giả bài viết: Thanh Toàn (Đài Quỳnh Lưu)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP