Cộng đồng mạng

Lần đầu ăn phở gà Hà Nội, bạn thân Quang Linh Vlogs có phản ứng 'cưng xỉu'

Mới đây trong chuyến trở về Việt Nam, Quang Linh đã đưa Lindo về thăm quê hương của mình. Tại đây, chàng trai Châu Phi đã có trải nghiệm đáng nhớ khi ăn món phở nổi tiếng ở Hà Nội.

Quang Linh Vlogs tên thật là Phạm Quang Linh, sinh năm 1997 tại Nghệ An. Năm 2016, sau khi tốt nghiệp THPT, anh quyết định đi xuất khẩu lao động ở Luanda - thủ đô Angola, một quốc gia châu Phi.

Sau đó, anh lập một kênh cá nhân để ghi lại những khoảnh khắc cuộc sống của mình ở Angola và cùng nhóm của mình làm thiện nguyện, giúp đỡ bà con ở Châu Phi gặp khó khăn.

Trong team Quang Linh, nhiều fan ấn tượng và thích thú với người bạn đến từ Angola của Linh - chính là anh chàng Lindo bởi tính cách thật thà, cách nói chuyện thân thiện, dễ mến. Mới đây trong chuyến trở về Việt Nam, Quang Linh đã đưa Lindo về thăm quê hương của mình. Tại đây, chàng trai Châu Phi đã có những trải nghiệm đáng nhớ ở Hà Nội. Trong đó, phải kể đến lần Lindo được thưởng thức món phở.

Được bố mẹ của Quang Linh từ quê Nghệ An ra Hà Nội đón tiếp, Lindo vô cùng hạnh phúc và háo hức. Khi được hỏi muốn ăn sáng bằng món gì, chàng trai châu Phi lập tức chọn ngay món phở.

Được biết, gia đình cùng Lindo chọn quán phở trên phố Trung Kính thuộc quận Cầu Giấy. Không gian quán không quá rộng, khách lúc nào cũng đông đúc, tấp nập.

Khi xuất hiện tại quán và vào bên trong, nhiều người trẻ lập tức nhận ra chàng trai Angola. Anh tỏ ra rất thân thiện và đáp lại lời chào hỏi của mọi người.

Ngay khi được nếm thử món phở tại quán, chàng trai đã không khỏi hào hứng. Giữ biểu cảm thỏa mãn, anh gật đầu lia lịa bày tỏ thưởng thức hài lòng trước độ ngon của món ăn.

Lindo làm theo hướng dẫn chấm quẩy giòn vào nước dùng rồi lại tiếp tục xuýt xoa khen ngon. Món phở khó cưỡng khiến chàng trai châu Phi quyết định gọi thêm 1 bát nữa ăn cho "đã miệng".

Kết thúc bữa sáng, chàng trai cùng mọi người đi dạo trong ngõ nhỏ. Anh được nhiều người xung quanh thậm chí cả những cô chú lớn tuổi nhận ra, tới bắt tay chào mừng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP