Cộng đồng mạng

Hoa hậu Thùy Tiên hội ngộ Quang Linh Vlogs, hành động của cả hai gây chú ý

Vừa về nước Quang Linh Vlogs đã hội ngộ cùng Hoa hậu Thùy Tiên tại Hà Nội. Cuộc gặp gỡ đã thu hút sự chú ý của fan 'Team Châu Phi'.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng hai YouTuber Quang Linh Vlogs, Tiến Nguyễn và trợ lý của mình. Nàng hậu chia sẻ: "Team Việt Phi đã sẵn sàng".

Chỉ sau vài phút đăng tải, khoảnh khắc chung khung hình mới nhất của Thùy Tiên và Quang Linh Vlog đã nhận hàng chục ngàn lượt tương tác từ fan.

Thùy Tiên và YouTuber Quang Linh hội ngộ tại một quán cà phê cùng bạn bè.

Được biết, cách đây vài ngày, Quang Linh Vlog bất ngờ về nước sau một thời gian dài công tác ở Châu Phi và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ tại sân bay Nội Bài không khác gì ngôi sao nổi tiếng.

Trong hình Quang Linh Vlogs cũng diện áo phông đơn giản. Cả hai ngồi cách nhau khá xa. Và chính bởi sự xa cách ấy mà fan đã cất công photoshop cắt ghép ảnh để cả hai được ngồi sát cạnh nhau.

Người hâm mộ không gần ngại ghép cả hai ngồi gần lại với nhau.

Theo chia sẻ từ cặp đôi, Thùy Tiên sẽ đồng hành cùng nhóm YouTuber "Cuộc sống châu Phi" trong dự án từ thiện xây trường. Hồi tháng 4, khi Quang Linh bận rộn với công việc điều hành nông trại, không thu xếp được thời gian về nước, Hoa hậu Thùy Tiên đã thay mặt anh đi khảo sát địa điểm xây dựng trường ở bản Huồi Măn, xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An. Ngôi trường gồm 3 phòng học, 2 phòng nội vụ và 1 phòng vệ sinh. Hiện tại, Quang Linh về nước, cả nhóm đã gặp mặt để bàn bạc chi tiết về việc xây trường cũng như các hoạt động từ thiện khác.

Được biết, Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs từng có dịp kết hợp với nhau trong dự án thiện nguyện tại Angola cũng như hoạt động kinh doanh.

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng nhận xét, Quang Linh là một người giỏi, có lý tưởng sống đẹp, tính cách hiền và dễ mến.

Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh cùng sở hữu tính cách vui vẻ, hài hước, hòa đồng, nàng hậu 9X và nam YouTuber được fan gán ghép, mong hai người sớm thành một đôi.

Trước đó, khi tham gia chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần", Thùy Tiên liên tục gọi tên "anh Linh" khi trả lời về mẫu bạn trai lý tưởng. Chính vì vậy, fan của cặp đôi càng thêm nhiệt tình "chèo thuyền". Người hâm mộ còn ghép mặt chân dài sinh năm 1998 và YouTuber xứ Nghệ vào các clip, ảnh cưới cô dâu chú rể. Thế nhưng, Thùy Tiên nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn. Cô cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs từng kết hợp với nhau trong một dự án thiện nguyện tại Angola.

Quang Linh là một Vlogger đang làm việc và sinh sống tại Angola. Anh và nhóm "Team Châu Phi" của mình thường xuyên có những hoạt động ý nghĩa giúp đỡ người dân nghèo tại đất nước này. Thời gian qua, các video hoạt động "Team Châu Phi" của Quang Linh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP