Cộng đồng mạng

Quang Linh Vlogs gặp sự cố trên đường bay về Việt Nam, buồn vì lỡ hẹn đặc biệt

Dân tình bày tỏ sự lo lắng khi Quang Linh Vlogs liên tục thông báo những diễn biến khó lường ở sân bay.

Mới đây trên trang cá nhân, Quang Linh Vlogs thông báo đang trên đường bay về Việt Nam. Đi cùng với Quang Linh là chị gái ruột Nhật Lệ, những người bạn trong team Châu Phi, trong đó có cả chàng vlogger người Angola - Lindo.

Quang Linh Vlogs đang trên đường về Việt Nam

Chuyến đi này nằm trong kế hoạch sau khi Quang Linh nhận được lời mời đặc biệt từ Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải Quân. Đây là niềm vinh dự cho chàng hot Youtuber và cả team Châu Phi khi được tới tham dự chương trình "Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân" tại Cam Ranh (Khánh Hòa).

Quang Linh Vlogs và team Châu Phi nhận được lời mời đặc biệt

Ngay sau khi nhận được giấy mời, hot Youtuber quê Nghệ An đã lập tức đặt vé máy bay về Việt Nam. Nhưng "kiếp nạn 82" của Quang Linh cũng bắt đầu từ đây khi chuyến bay hồi hương liên tục gặp sự cố. Vé máy bay đặt ngày 28/7 nhưng bị delay, rời sang ngày mùng 2/8. Đến ngày 2/8 lại tiếp tục delay, chuyển qua ngày 3/8.

Trên trang cá nhân, Quang Linh liên tục cập nhật hành trình. Tối ngày 3/8, anh đăng tải bức ảnh check-in trên máy bay cùng dòng trạng thái: "Vừa qua kiếp nạn thứ 82, bay thẳng Cam Ranh ạ".

Quang Linh cập nhật tình hình cùng những người bạn

Những tưởng đã yên vị trên máy bay, ai ngờ sáng 4/8, các fan của Quang Linh lại "đứng ngồi không yên" khi anh thông báo đoàn đang bị "mắc kẹt" trong thời gian quá cảnh tại Ethiopia.

"Kiếp nạn thứ 83 khi delay hơn 18 tiếng tại Ethiopia. Nếu vậy chắc chắn sẽ không có mặt tại Cam Ranh như dự định", Quang Linh buồn rầu nói.

Cả team túc trực tại sân bay

Dưới bài viết, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự lo lắng, đồng thời động viên, an ủi chàng hot Youtuber.

Được biết Quang Linh Vlog sẽ ở lại Việt Nam khoảng 3 tháng. Trong khoảng thời gian cả team vắng mặt, anh rể của Quang Linh sẽ ở lại Angola, hỗ trợ bà con châu Phi.

"Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân" là hoạt động vì cộng đồng của lực lượng Hải quân. Đối tượng được nhận hỗ trợ là con ngư dân ở tuổi vị thành niên mô côi, hoặc có người nuôi dưỡng nhưng thuộc hộ nghèo. Việc nhận đỡ đầu bao gồm hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho con em bà con ngư dân đến khi đủ 18 tuổi.

Tác giả: PV

Nguồn tin: phunuso.baophunuthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP