Đẹp

Làm thế nào để đẹp như Son Ye Jin?

Son Ye Jin luôn được bình chọn là một trong những mỹ nhân đẹp nhất ngành giải trí Hàn Quốc. Cô nhiều lần chia sẻ các bí quyết dưỡng da, giữ dáng đơn giản, dễ học theo.

Ở tuổi 39, Son Ye Jin vẫn được gọi bằng biệt danh "chị đẹp" và là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất của showbiz Hàn Quốc. Khán giả cho rằng nhan sắc hiện tại của nữ diễn viên không có quá nhiều khác biệt so với thời điểm cô vừa gia nhập ngành giải trí vào năm 2000.

Một trong những lý do khiến Son Ye Jin được khen trẻ trung là nhờ làn da căng mịn, trắng hồng. Cách đây không lâu, khi livestream trò chuyện với fan, ngôi sao Hạ cánh nơi anh để lộ một số nếp nhăn ở khóe mắt. Tuy nhiên, dân mạng xứ kim chi cho rằng trừ vết chân chim trên, da mặt Son Ye Jin vẫn mịn màng, căng bóng hơn hẳn những người cùng lứa tuổi. Một trong những bí quyết giữ da đẹp của cô là uống 2 lít nước mỗi ngày.

Những ngày đầu gia nhập ngành giải trí, có thời điểm Son Ye Jin thậm chí để mặt mộc quay phim. Nữ diễn viên được khen vẫn xinh đẹp hút hồn dù không tô điểm son phấn. Vào những lúc phải trang điểm, cô chú ý làm sạch da kỹ càng với phương pháp massage bằng khăn ấm. Cụ thể, sau khi tẩy trang, Son Ye Jin sẽ phủ lên mặt chiếc khăn đã được ngâm trong nước ấm để mở rộng lỗ chân lông. Đắp khăn khoảng một phút, cô sẽ massage và tẩy da chết bằng sản phẩm phù hợp để làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và cặn phấn trang điểm.

Sau các bước làm sạch cơ bản trên, Son Ye Jin rửa lại mặt bằng nước cốt chanh hoặc dưa leo để thu nhỏ lỗ chân lông. Nữ diễn viên 39 tuổi cho biết cô không có thời gian dưỡng da theo chu trình 7-10 bước như các cô gái Hàn khác. Do đó, Son Ye Jin rút gọn xuống còn ba bước: toner, serum và kem dưỡng ẩm. Bí quyết cuối cùng của cô để giữ da luôn tươi trẻ là sử dụng kem chống nắng khi ra đường và đeo kính mát để tránh tia UV ảnh hưởng đến vùng mắt.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Son Ye Jin còn nổi tiếng với thân hình gợi cảm, thanh mảnh nhưng không quá gầy gò, vẫn có đường cong gợi cảm. Minh tinh người Hàn tiết lộ bản thân từng khá mũm mĩm, nhưng để gia nhập ngành giải trí, cô phải tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm khắc. Sau hơn 20 năm làm nghệ thuật, Son Ye Jin không còn quá khắt khe với bản thân về chuyện ăn uống, nhưng vẫn duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh các chất béo và carb xấu.

Son Ye Jin cho rằng quá trình trao đổi chất trong cơ thể cô không còn hoạt động tốt như khi còn trẻ. Do đó, nữ diễn viên thường xuyên bổ sung thêm chất xơ từ rau, củ, quả để hỗ trợ trao đổi chất, tăng cường sức khỏe. Cô ăn sáng bằng khoai lang và ăn lót dạ giữa các buổi tập thể dục bằng chuối. Đây là các loại củ, quả giàu dinh dưỡng, giúp no lâu nhưng không gây béo.

Mười năm qua, Son Ye Jin luôn duy trì lịch tập môn pilates để giữ cơ thể khỏe mạnh và điều chỉnh vóc dáng. Pilates là bộ môn thể dục thẩm mỹ kết hợp máy móc đặc thù, vừa giúp giảm cân, tăng cơ bắp, vừa giúp điều chỉnh các khiếm khuyết trên cơ thể như lệch xương, chân cong...

Đài truyền hình Hàn Quốc từng phát sóng quá trình tập pilates của Son Ye Jin. Ngôi sao sinh năm 1982 cho biết vào những ngày không có lịch quay phim hoặc dự sự kiện, cô sẽ dành ít nhất một tiếng để tập pilates.

Ngoài ra, Son Ye Jin tiết lộ cô luôn tăng cường lịch tập luyện khi có sự kiện cần mặc váy dạ hội, trang phục gợi cảm. "Chị đẹp" cho biết sẽ tập thể dục cường độ cao hơn thông thường rất nhiều, đồng thời cắt giảm lượng đồ ăn mỗi ngày để có thân hình mảnh mai, thon gọn nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ. Sau khi kết thúc công việc, nữ diễn viên sẽ quay lại chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng quen thuộc.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP