Giải trí

Sau loạt tin đồn, Hyun Bin và Son Ye Jin bắt gặp hẹn hò tình tứ?

Bức ảnh mới được nhiều người cho rằng đó là Hyun Bin và Son Ye Jin đang hẹn hò.

Một diễn đàn mạng xã hội của hội "những người đầy thuyền cho cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin" mới đây đã gây xôn xao dư luận khi chia sẻ một bức hình một cặp đôi nam nữ đang hẹn hò nhau tại một quán ăn. Đặc biệt, cặp đôi này có vóc dáng và ngoại hình khá giống Hyun Bin và Son Ye Jin.

Bức ảnh được cho là của Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò

Bức hình nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là người hâm mộ cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin. Trong ảnh, cả hai đang ngồi hẹn hò và nhìn nhau rất tình tứ. Hầu hết người hâm mộ sau khi xem hình ảnh đều mong rằng đây là sự thật, hi vọng đến một ngày cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh thừa nhận. T

uy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, bức ảnh quá mờ, không thể chính xác được. Hai người trong ảnh chỉ là hơi giống và nếu có hẹn hò thật thì họ sẽ không xuất hiện tại nơi công cộng như vậy.

Hình ảnh này hiện vẫn đang là chủ đề khiến người hâm mộ cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin tranh cãi kịch liệt. Trước đó, cặp đôi từng bị bắt gặp cùng đi siêu thị tại Mỹ tuy nhiên 2 ngôi sao đã lên tiếng phủ nhận tin hẹn hò và cho biết họ đi cùng vài người quen khác.

Hiện tại, cả Son Je Yin và Hyun Bin đang ở đỉnh cao sự nghiệp cũng như có đời tư trong sạch, được khen ngợi. Đặc biệt, dù đã 38 tuổi nhưng nhan sắc Son Je Yin vẫn trẻ trung và đỉnh cao như đôi mươi.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Son Ye Jin ,Hyun Bin ,hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP